Cộng đồng dự đoán Junkertown Queen sẽ là tướng mới tiếp theo của Overwatch

26/06/2018 10:56 GMT+7

Cách đây không lâu, đoạn thoại của cô đã bị xóa khỏi bản đồ Jinkertown.

Game Profile
Overwatch
Trong tuần trước, Blizzard đã đăng một tấm ảnh trên mạng xã hội Twitter của Overwatch. Cụ thể hơn, tấm ảnh này được đăng cùng với đoạn chữ là “Hãy bình tĩnh trước khi cơn bão đến”. Trên tấm ảnh có hình một chú khỉ nên đã có khá nhiều fan hâm mộ tin rằng đây là con số ám chỉ “Specimen 8”, đây cũng là con khỉ đã trốn thoát khỏi mặt trăng cùng với Winston.

Tuy nhiên nếu nhìn kĩ hơn về phía bên phải, trên bức tường này có dán một poster in cái bóng của Junkertown Queen, dù rằng tấm ảnh này trông hơi khó nhìn. Dưới tấm ảnh này còn có dòng chữ “yard”, nhưng theo dự đoán thì đây là từ chưa hoàn chỉnh của “Scrapyard” (Tạm dịch: bãi phế liệu). Theo cốt truyện “Scrapyard” là đấu trường tại Junkertown dùng để tổ chức những cuộc so găng của các đấu sĩ. Và đấu trường này cũng chính là nơi mà Junkertown Queen đã thống trị ngai vàng của mình.

Đoạn thoại của Junkertown Queen đã bị xóa bỏ cách đây không lâu

Hoặc chỉ đơn giản là đây chỉ là sự hé lộ bản đồ mới mà Blizzard muốn gây bất ngờ cho game thủ mà thôi. Tuy nhiên cách đây không lâu, các nhà phát triển đã xóa bỏ đoạn thoại của Junkertown Queen khỏi bản đồ Junkertown mỗi khi game thủ đi qua cánh cổng. Chính vì thế mà các fan hâm mộ lại càng nghi ngờ hơn bao giờ hết rằng vị tướng thứ 28 của Overwatch sẽ là chủ nhân của Junkertown.

Tất nhiên tất cả vẫn chỉ là phỏng đoán mà thôi. Chính vì vậy có lẽ fan hâm mộ của Overwatch sẽ phải chờ thêm một vài hé lộ khác mà Blizzard chuẩn bị tung ra sắp tới để biết rõ hơn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.