Cộng đồng Đường Môn Kỳ Hiệp tích cực tuyển quân

16/08/2017 11:38 GMT+7

Trước việc Đường Môn Kỳ Hiệp sắp ra mắt, rất nhiều bang hội đã được thành lập và đang ra sức chiêu mộ thành viên.

Như Thanh Niên Game đã thông tin,  Đường Môn Kỳ Hiệp (tên gốc: Tru Thần Hoàng Hôn) là game mobile  nhập vai chiến đấu với nội dung võ hiệp khá quen thuộc về một trong các môn phái bí ẩn bậc nhất trong võ lâm giang hồ. Trò chơi này mới chỉ vừa mở cửa tại Trung Quốc trên cả 2 nền tảng Android và iOS vào giữa tháng 7 vừa qua và hiện tại đã được đưa về Việt Nam.
Đang hứa hẹn sẽ tạo nên làn gió mới cho dòng game mobile nhập vai, Đường Môn Kỳ Hiệp đang thu hút đông đảo cộng đồng game thủ. Do đó, ngay trước thềm ra mắt, sản phẩm đã ghi nhận danh sách hàng chục bang hội được thành lập từ các cộng đồng.
Theo đó, trong thời gian này, nhiều bang hội đã bắt đầu quá trình tuyển member cho đợt Open Beta sắp tới. Hoàng Lân, một game thủ lâu năm của dòng game nhập vai cho biết: "Trong dòng game nhập vai, mình thích Đường Môn nhất. Do đó, khi sản phẩm này ra, mình cũng tìm hiểu và muốn xem xem cốt truyện của môn phái này là như thế nào. Nhân có nhiều kinh nghiệm khi từng làm bang chủ, mình đang chiêu mộ thêm nhiều thành viên để tiến hành lập bang khi game ra mắt sắp tới".
Tương tự, để đón chờ game ra, người chơi Hoàng Phúc cũng đang tích cực chiêu mộ thành viên cho gia tộc mình: "Game sắp ra mắt rồi nên hôm nay mình kêu gọi anh em lập Gia tộc (Bang)để ra game rồi chiến thôi!!
Chứ khi ra game rồi mới bắt đầu tuyển thành viên vào Gia tộc thì mình nghĩ sẽ ít người tương tác hơn bởi vì lúc đó mọi người lo cày game rồi.
"
Tuy nhiên, theo cập nhập trên Fanpage chính thức, game mobile Đường Môn Kỳ Hiệp vẫn chưa công bố thời gian ra mắt, nhưng vẫn liên túc nhá hàng... một thời gian ngắn. Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.