Cộng đồng Free Fire họp mặt mừng Tết Mậu Tuất

15/02/2018 06:00 GMT+7

Nhà phát hành Garena vừa tổ chức buổi tiệc tất niên mừng Tết Mậu Tuất cho cộng đồng game thủ Free Fire tại đầu cầu Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Trong tiết trời se lạnh cuối năm, gần 200 game thủ và Ban điều hành game đã có buổi giao lưu ấm áp và rộn tiếng cười ở cả hai thành phố lớn. Tại buổi gặp mặt này,  Ban điều hành đã giải đáp những thắc mắc cũng như những chính sách, đặc quyền dành cho game thủ khi đồng hành cùng Free Fire. Đồng thời nhân dịp năm mới, nhà phát hành Garena còn lì xì cho game thủ nhiều phần quà trong và ngoài game có giá trị khác.
Tại TP. Hồ Chí Minh, nhà phát hành Garena mời nhóm cosplay Task Force Neptune đến giao lưu cùng game thủ
Dù trời đang rét mướt nhưng game thủ ở đầu cầu Hà Nỗi vẫn đến tham dự rất đông vui
Game thủ tại TP. Hồ Chí Minh "cháy" hết mình trong buổi offline
Hơn 2 tháng qua, Free Fire: Battlegrounds đã trở thành một thương hiệu bắn súng sinh tồn trên di động thành công. Tính tới ngày 14.1.2018, Free Fire đã trở thành game di động số một tại hơn 22 quốc gia, và nằm trong Top 5 game di động ở hơn 50 quốc gia, tính cả trên iOS App Store lẫn Google Play. Sự khác biệt và độc đáo của Free Fire nằm ở lối chơi nhanh, điều khiển dễ dàng và đồ họa mượt mà, được tối ưu hóa cho mọi thiết bị, giúp trò chơi trở thành một trong những game bắn súng sinh tồn trên di động tuyệt vời nhất hiện tại. Đội ngũ Garena cũng đã thông báo rằng "sẽ tiếp tục giữ những yếu tố này làm giá trị cốt lõi cho trò chơi".

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.