Cộng đồng game thủ đồng loạt 'tấn công' fanpage Free Fire

Võ Lâm
Võ Lâm
03/01/2020 11:45 GMT+7

Chỉ một post đăng tải về sự kiện tặng quà cho người chơi mừng năm mới 2020 nhưng đã thu hút hàng trăm ngàn game thủ Free Fire vào .. ."thả tym".

Trong chiều hôm qua, admin fanpage game Free Fire đăng một dòng trạng thái kêu gọi người chơi share đủ các mốc quy định sẽ tặng quà cho tất cả mọi người. Theo đó, đạt 100.000 share: Skin súng tự chọn vĩnh viễn;  250.000 share: Trang phục Tết Độc Quyềnvĩnh viễn; 350.000 share: 20 triệu kim cương; 450.000 share: Hộp quà ma thuật toàn Server. 

Tính từ thời điểm game ra mắt đến giờ, đây là lần đầu tiên Fanpage của Free Fire nhận được nhiều lượt thích, bình luận và chia sẻ đến như vậy

Với phần quà tặng "thơm và xịn" đến như vậy nên đã hút cộng đồng game thủ  Free Fire thực hiện cuộc tổng tấn công fanpage. Tính đến thời điểm này chưa đầy một ngày kêu gọi của admin nhưng bài post trên đã "hút" hơn 120 ngàn lượt thích, 40 ngàn lượt bình luận và trên 590 ngàn chia sẻ. Với số lượt chia sẻ vượt mức quy định này đã khiến toàn thể game thủ Free Fire "mở tiệc" ăn mừng trên một số hội nhóm của game. 
Chưa bao giờ game đạt số chia sẻ khủng thế này, Tết này có "thịt" ăn rồi anh em; Anh em chúng ta thật đoàn kết, admin nhớ giữ lời hứa tặng quà đó nha, vượt mốc share có tặng quà gấp đôi không?.. Các thành viên hài hước bình luận trên fanpage game. Trước cơn mưa bình luận và lượt chia sẻ quá khủng của người chơi admin đã phải lên tiếng : Anh em mạnh quá ad thua rồi. Cho ad đến ngày 06.01 công bố trao quà để ad tĩnh tâm lại bớt sốc đã nhé! Cảm ơn tình cảm của anh em!
Có lẽ cũng đã rất lâu lắm rồi, cộng đồng game thủ Free Fire mới có dịp thể hiện tinh thần đoàn kết, đông vui và náo nhiệt đến như vậy.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.