Cộng đồng game thủ hào hứng khoe ảnh Pet kết hôn và sinh con

07/12/2018 10:52 GMT+7

Hàng trăm ngàn game thủ đang chơi Thiện Nữ Mobile đã vô cùng háo hức khi tính năng Linh Thú kết hôn và sinh con vừa ra mắt vào ngày hôm qua (6/12).

Tính năng Linh Thú Kết Hôn trong Thiện Nữ Mobile đang khiến cộng đồng game thủ háo hức không kém với so tính năng kết hôn giữa các nhân vật người chơi trước đó. Theo đó, người chơi đã lập hàng trăm topic, liên kết với nhiều người chơi khác để tìm "ý trung nhân" cho Pet cưng của mình. Chưa đầy 24h đồng sau khi ra mắt, đã có hàng trăm ngàn linh thú được kết hôn, đi cùng với đó là hàng trăm ngàn "em bé" được chào đời. 
Cộng đồng game thủ háo hức khoe cảnh Linh Thú kết hôn và sinh con
Để tham gia tính năng đặc sắc này, Linh Thú có đẳng cấp trên 70, hai linh thú phải có tư chất khác nhau và phải xác định giới tính. Người chơi sẽ tốn 150 ngàn Bạc để đăng ký kết hôn cho Linh Thú. Sau khi đăng ký kết hôn cho Linh Thú, bước tiếp theo là chủ nhân của Linh Thú sẽ làm lễ rước dâu, đến gặp "Ông Mai"  NPC Liễu Kỳ Nam để tiến hành Kết Duyên Linh Thú. Sau khi kết hôn xong, người chơi có thể tiến hành cho các "cặp vợ chồng" Linh Thú động phòng, sinh con đẻ cái. Trong quá trình chung sống, nếu hai Linh Thú cảm thấy không hợp nhau có thể ly hôn. Mỗi lần ly hôn sẽ tốn khoảng 50 ngàn Bạc.
Theo nhiều game thủ đánh giá, tính năng kết hôn Linh Thú hoàn toàn làm giống như tính năng kết hôn giữa người chơi với nhau, cũng có đầy đủ nghi lễ và hoành tráng không kém. Điều này càng làm tăng thêm tính trang trọng và quan trọng hơn là sản phẩm đã mang đến nhiều giá trị giải trí về mặt tinh thần để giúp người chơi hiểu nhau hơn và gắn kết hơn. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.