Cộng đồng game thủ rạo rực với Doto Mobile

04/09/2017 11:13 GMT+7

Doto mobile sẽ ra mắt vào chiều nay 4.9

Theo lịch trình, game mobile Doto Mobile sẽ ra mắt vào 15 giờ chiều ngày 4.9. Đây là game di động nhập vai chiến thuật, trò chơi được xây dựng hoàn toàn dựa trên bối cảnh Warcraft III, từ cốt truyện, hệ thống nhân vật cho đến những chi tiết hấp dẫn khác.
Trò chơi sở hữu nền tảng đồ họa khá chi tiết và bắt mắt, người chơi có thể dễ dàng nhận ra các nhân vật "gốc" từ Warcraft được đưa vào trong game di động này. Các bản đồ trong trò chơi được xây dựng tương đối có chiều sâu. Bên cạnh đó, nền nhạc hào hùng cũng dễ dàng "dụ dỗ" người chơi ngay từ những phút đầu đăng nhập vào game.
Theo nhiều người chơi đam mê dòng game nhập vai chiến thuật, Doto mobile mang nhiều hình ảnh quen thuộc của game DotaWarcraft II nên được nhiều người chơi hưởng ứng. Cùng với đó, gameplay đặc sắc, đồ họa tối ưu cùng nhiều hình ảnh hero quen thuộc, Doto Mobile hội tụ đủ mọi yếu tố để níu chân bất cứ game thủ nào.
Trước việc Doto mobile sẽ ra mắt vào chiêu nay 4.9, rất nhiều game thủ đã và đang tích cực tuyển quân, tìm kiếm máy chủ Trung Quốc để có thể thử nghiệm trước một số đội hình, cũng như tìm hiểu về tướng. Theo họ, chỉ có xây dựng sớm một tập thể vững chắc thì mới có cơ hội phát triển đúng hướng trong Doto Mobile mà thôi, bởi số lượng hero game này rất đông.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.