Cộng đồng game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile chờ 'ăn tiệc cưới'

19/10/2017 08:25 GMT+7

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile cập nhập tính năng kết hôn, cũng là lúc các cặp đôi tìm đến với nhau nhiều hơn.

Dường như không khí sôi động chào mừng VLTK Mobile tròn 1 tuổi của cộng đồng game thủ chưa có dấu hiệu dừng lại. Sau khi cập nhập phiên bản Kiếm Hiệp Tình Duyên, VLTK Mobile không còn đơn thuần là câu chuyện chiến trường ác liệt nữa, mà đang dành đất nhiều hơn cho những câu chuyện tình cảm sướt mướt.
Game Profile
VLTK Mobile
Cùng với đó, tính năng kết hôn ra mắt cũng là lúc họ dành cho nhau nhiều hơn sự quan tâm, ở chung một mái nhà. Chỉ trong thời gian ngắn, đã có hàng trăm cặp đôi của VLTK Mobile đính hôn với nhau. Từ đây, họ sẽ sát cánh với nhau qua khá nhiều gian nan, thử thách phía trước.
Hơn ai hết, cộng đồng game thủ vẫn đang ngóng chờ lễ Kết hôn sẽ đến sớm, để họ có thể cùng chung vui với anh em đồng đạo VLTK Mobile
Được biết, hôn lễ trong VLTK Mobile sẽ có Trang Viên - Tình Nồng, Hải Tân - Lãm Nguyệt, Thuyền - Long Phụng. Mức giá tổ chức hôn lễ thấp nhất là Trang Viên - Tình Nồng (2 Tam Sinh Thạch, 1 Hoa Hồng, 1 Cỏ May Mắn), và đắt nhất là Thuyền - Long Phụng (99 Tam Sinh Thạch, 19 Hoa Hồng, 19 Cỏ May Mắn, Kiếm Hiệp 12).
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.