Cộng đồng háo hức vì key Closed Beta của FIFA Online 4 Mobile

27/10/2018 11:08 GMT+7

Hiện tại cộng đồng game thủ Việt Nam đang phát sốt vì key trải nghiệm sớm Closed Beta FIFA Online 4 Mobile.

Sau vài tháng chờ đợi, FIFA Online 4 bản di động sắp cập bến Việt Nam. Tiếc là ứng dụng trên mobile này không mở rộng cho mọi game thủ ngay tức khắc mà chỉ giới hạn thử nghiệm cho một số ít người chơi may mắn săn được key trong sự kiện. Từ khi FO4 chính thức thông báo chuẩn bị ra mắt bản FIFA Online 4 Mobile, nhìn chung các tín đồ của túc cầu ảo đều hào hứng và rất mong sớm được cài và trải nghiệm FO4M.

Không chỉ game thủ thông thường, bình luận viên tên tuổi gắn với FIFA Online 4 là Lê Khôi cũng bày tỏ cảm xúc vui mừng trên tài khoản mạng xã hội của mình. Trong khi đó, nhiều người chơi đánh giá đây là công cụ quá ư là tiện lợi cho việc… cày tiền và theo sát đội bóng con cưng một cách nhàn nhã.



BLV Lê Khôi của những màn livestream FO4 sôi động cũng đang rất háo hức
Có người còn tuyên bố sắp trở lại với game vì sự tiện lợi của bản mobile
Đây là mấy bạn “con nhà người ta”, chăm học - ít chơi game nên mới thế!

Bên cạnh đó cũng có không ít người dù biết FIFA Online 4 ra mắt đã mấy tháng, nhưng vẫn không chịu chơi màchỉ đợi bản Mobile ra mới chấp nhận quay trở lại với đam mê.
Bản closed beta sắp tới sẽ chỉ có trên Android, người dùng iPhone hay iPad sẽ phải đợi đến Open Beta để trải nghiệm FIFA Online 4 Mobile. Dù sao thì việc này cũng không ảnh hưởng quá lớn. Bất kỳ game thủ nhà nghèo nào trót sắm iPhone vẫn có thể lo được hết mấy chuyện cỏn con này.

Vào trang chủ sự kiện mà săn key ngay thôi!
Nếu lỡ xui xui săn được key trong khi mới sắm siêu phẩm nhà táo kiểu iPhone XS Max, bạn cứ bình tĩnh, đừng vội bán-tặng cho đứa bạn. Hãy ngồi ngay ngắn, lên google tìm kiếm và tải về trình giả lập Android trên máy tính như Nox, Droid4X, Bluestacks, Koplayer, AndY… Kết hợp thêm công cụ TeamViewer trên máy tính và ứng dụng TeamViewer trên smartphone nữa thì vô tư tận hưởng. Và thế là game thủ nhà táo cứ thoải mái trải nghiệm bản closed beta của FO4M mà không cần phải bội chi sắm thêm một chú dế họ Android nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.