Cộng đồng Hiệp Khách Giang Hồ Mobile chán nản, muốn bỏ game

18/10/2017 13:00 GMT+7

Sau sự cố khó đăng nhập ở hệ điều hành iOS cùng tình trạng disconect liên tục thời gian gần đây, ban điều hành Hiệp Khách Giang Hồ Mobile đang cố gắng hoàn tất sửa lỗi.

Như Thanh Niên Game đã thông tin,  Hiệp Khách Giang Hồ   là game mobile thể loại nhập vai, được lấy chủ đề từ bộ phim cùng tên Hiệp Khách Giang Hồ nổi tiếng ở Trung Quốc. Bộ phim này cũng đã được chuyển thể thành không ít game online sau này, nổi tiếng nhất là YulGang (ở Việt Nam là Hiệp Khách Giang Hồ) đã ra mắt từ nhiều năm về trước. Sản phẩm sẽ do ME Corp phát hành tại Việt Nam và ra mắt chính thức ngày 13.10 vừa qua.
Sau khi ra mắt, game nhận được nhiều đánh giá tích cực khi mang đến một thế giới hiệp khách cũ mà mới, với nhiều thay đổi quan trọng, thú vị. Game tạo được những hình ảnh quen thuộc nhưng đồng thời thêm thắt nhiều chi tiết mới tạo sự lôi cuốn.
Tuy nhiên, thời gian gần đây, cộng đồng game thủ liên tục gặp khó khăn trong vấn đề đăng nhập, khi tình trạng lag, disconect diễn ra liên tục trên nhiều hệ điều hành, nặng nhất là iOS. Theo phản ánh từ cộng đồng, rất nhiều người sử dụng hệ điều hành iOS đã không thể gia nhập game suốt những ngày vừa qua, khiến họ cảm thấy chán nản, muốn bỏ game.
Được biết, sau khi tiếp nhận phản ánh, nhà phát hành ME Corp cho biết họ đã gửi thông tin cho bộ phận kỹ thuật kiểm tra sớm nhất có thể để khẩn trương xử lý, giúp game thủ ổn định hơn khi trải nghiệm.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo.
Trang chủ: https://hkgh.mobo.vn/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.