Cộng động 'hóng' Kiếm Hiệp Truyền Kỳ

14/05/2017 12:26 GMT+7

Kiếm Hiệp Truyền Kỳ đang là sản phẩm game nhập vai đầy hứa hẹn trong tháng 5 này.

Như Thanh Niên Game đã thông tin, Kiếm Hiệp Truyền Kỳ là game mobile thể loại kiếm hiệp nhập vai, do Gamota phát hành tại Việt Nam. Sản phẩm đang thu hút khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ.
Được đánh giá là một trong những sản phẩm tiêu biểu của thể loại nhập vai trong năm nay, Kiếm Hiệp Truyền Kỳ mang đến làng game mobile những nét mới khi khai thác đan xen cả thể loại cổ trang lẫn thần tiên. Sự đa dạng về môn phái, thiết kế đồ hoạ 3D đẹp mắt, liên kết nhiều tính năng tiêu biểu của các tựa game online huyền thoại như Võ Lâm Truyền Kỳ, Thế Giới Hoàn Mỹ,... Kiếm Hiệp Truyền Kỳ đang thuyết phục bất kỳ người chơi khó tính nào.
Vì thế, chỉ trong thời gian sau khi công bố sản phẩm, đã có hàng loạt group cộng đồng Kiếm Hiệp Truyền Kỳ được thành lập, từ lớn chí bé. Có những group công khai đã lên tới hàng chục ngàn thành viên, chưa kể hàng chục nhóm bang hội nhỏ khác. Cùng với đó, các hình thức tuyển thành viên cho nhiều nhóm bang hội cũng dần thành lập.
Người chơi Hoàng Nam cho hay: "Mình đã lôi kéo được đám bạn để thành lập một nhóm đua top khi game ra mắt, với cái tên Dragon. Hiện tại, Bang đang tích cực tuyển thành viên đón chờ game ra mắt".
Không chỉ tuyển quân, một số nhóm còn lên kế hoạch offline từ khá sớm với đội ngũ cốt cán, để định hướng đường phát triển của game. " Mình dự tính sẽ off trước cỡ 10 ngày khi game ra mắt để đề ra hướng đi của Bang, cũng như cách phân chia vị trí, vận hành", game thủ Tùng chia sẻ.
Kiếm Hiệp Truyền Kỳ đang có nhiều sự thuận lợi ngay trước thềm ra mắt, với nhiều nhóm cộng đồng đông đảo, dù chưa công bố thời gian mở cửa chính thức. Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.