Cộng đồng Perfect World VNG rộn ràng 'tuyển quân' trước ngày ra mắt chính thức

06/05/2020 15:43 GMT+7

Chưa đầy 24 tiếng đồng hồ nữa, Perfect World VNG sẽ chính thức mở cửa đón game thủ sau bao ngày mong ngóng.

 Để chuẩn bị sẵn sàng cho thời khắc “tân sinh một huyền thoại” này, các bang hội trong Perfect World VNG đang ráo riết săng lùng nhân tài, người chơi tranh thủ tải game và đưa tựa game này leo lên Top bảng xếp hạng trên App Store.
10 giờ sáng 07/05/2020, Perfect World VNG chính thức ra mắt làng game Việt, đưa người chơi đến với một Lục Địa Hoàn Mỹ huyền ảo và đầy màu sắc. Ngay trước ngày mở cửa chính thức, nhờ sự ủng hộ nhiệt tình của game thủ, Perfect World VNG đã trở thành tựa game đứng đầu trong bảng xếp hạng game nhập vai trên App Store. Đồng thời, game cũng nằm trong Top 2 các game miễn phí tại cửa hàng ứng dụng này.
Trước giai đoạn thử nghiệm, Perfect World VNG cũng từng nhiều lần được vinh danh trên các cửa hàng ứng dụng (cả Android và iOS). Điều này đã phần nào chứng minh được sự hấp dẫn của game, cũng như sự yêu mến và chờ đợi mà cộng đồng game thủ dành cho Perfect World VNG dù game vẫn chưa ra mắt.
Trong lúc đó, không khí tại group cộng đồng của Perfect World VNG cũng không kém phần sôi động. Hàng loạt “tin tuyển người” được các bang hội đăng liên tục, các tip lựa chọn nhân vật, hướng dẫn chơi game cũng được chia sẻ đều đặn và đầy tâm huyết.

Các bang hội liên tục đăng tin tuyển người

Nhiều “lãng khách” cũng tranh thủ tìm một “chốn nương thân” nơi Lục Địa Hoàn Mỹ

Những bài viết hướng dẫn chơi game hay nhờ tư vấn cũng được cộng đồng bình luận nhiệt tình

Có thể nói, sự xuất hiện của Perfect World VNG trong thời điểm hiện tại không chỉ gợi lại nhiều ký ức về Perfect World từ 14 năm về trước, mà còn như một làn gió mới thổi qua làng game Việt đang “dư dả” những thể loại game eSports hiện nay. Một tựa game với đồ họa ấn tượng, lối chơi giàu tính MMORPG cổ điển và đủ sự đồ sộ để game thủ khám phá như Perfect World VNG có thể xem là món ăn “dù không lạ nhưng vẫn rất ngon” trên bàn tiệc game thịnh soạn hiện nay.
Perfect World VNG chính thức ra mắt game thủ từ 10 giờ sáng 07/05/2020. Theo dõi thông tin mới nhất về Perfect World VNG tại http://perfectworld.zing.vn/ và tải game tại cửa hàng ứng dụng: https://pw.onelink.me/zuzu/chienngay
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.