Cộng đồng Tam Quốc GO 'đổ bộ' sang server Trung Quốc

16/07/2017 16:35 GMT+7

Tam Quốc GO đang cận kề ngày ra mắt, cộng đồng game thủ đang tích cực rèn luyện ở máy chủ Trung Quốc để có bước chuẩn bị tốt nhất.

Như Thanh Niên Game đã thông tin, Tam Quốc GO là game mobile nhập vai chiến thuật do Funtap phát hành tại Việt Nam. Trò chơi sẽ áp dụng bối cảnh lịch sử vô cùng quen thuộc với các chi tiết trong Tam Quốc Chí, tuy nhiên cũng sẽ có nhiều cải biến trên phương diện nội dung và đồ họa để gây hứng thú với cộng đồng game thủ. Mới đây, sản phẩm ấn định ra mắt vào ngày 20.7.
Nhằm đón chờ tựa game này, không ít người chơi đã nhanh chóng tìm kiếm tựa game này tại máy chủ Trung Quốc, nhằm tìm hiểu về sản phẩm trước khi ra mắt. Chỉ trong thời gian ngắn, số lượng người chơi đổ qua máy chủ Trung Quốc đã tăng lên đáng kể. Hầu hết người chơi đã bắt đầu bắt kịp được sự khó khăn bởi rào cản ngôn ngữ, để khám phá các khía cạnh nổi bật của Tam Quốc GO như hệ thống tướng, cách phát triển trang bị, cấp sao,...
Theo một số game thủ, Tam Quốc GO có hệ thống tướng đa dạng, nhưng chỉ có một số hero làm nên chuyện, với số sao và sức mạnh vượt trội như Lữ Bố, Gia Cát Lượng, Quan Vũ, Điêu Thuyền,... Với đặc trưng vượt ải, những tướng này có tác dụng rất lớn trong việc gây sát thương, khống chế lên đối thủ, giúp xử lý nhanh mục tiêu,...
Được sự chia sẻ của không ít người chơi lâu năm, cộng đồng game thủ đã bắt đầu có cái nhìn tốt, dễ dàng hơn với Tam Quốc GO. Những bước chuẩn bị này là cần thiết để người chơi không phải bỡ ngỡ khi bước chân vào cuộc chạy đua khốc liệt ngày game ra mắt.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.