Cộng đồng Tam Quốc Phán Xử hào hứng tuyển quân

13/09/2017 10:57 GMT+7

Tam Quốc Phán Xử chỉ còn chưa đầy 1 ngày nữa là ra mắt game thủ.

Theo thông báo trên trang chủ, game mobile Tam Quốc Phán Xử  sẽ ra mắt sớm vào ngày 14.9 tới đây. Đây là tựa game khá được cộng đồng game thủ mong chờ, với những cải biến thú vị về gameplay, đồ họa cũng như những họa tiết hình ảnh trong trò chơi.
Để có những bước chuẩn bị tốt nhất, cộng đồng Tam Quốc Phán Xử đã bắt đầu xây dựng những bang hội lớn nhỏ, các group chia sẻ kinh nghiệm, nhằm hỗ trợ tốt cho những người chơi mới, đồng thời tìm kiếm anh em cùng chí hướng xây dựng bang hội vững mạnh. 
Theo ghi nhận của Thanh Niên Game, đã có hàng loạt bang hội được thành lập như Legend, Nông Dân, Phan Thị,... nhằm mục tiêu tranh dành cho ngôi vị top bang. Hiện tại họ đang tích cực tuyển member trên khắp các diễn đàn, group lớn nhỏ, nhằm xây dựng tập thể vững mạnh. Được biết, đã có những nhóm thu hút hơn 200 thành viên cùng gia nhập.
Nhiều người chơi cho rằng, Bang hội sẽ là tiền đề tốt nhất cho Tam Quốc Phán Xử giai đoạn đầu. Ngoài việc học hỏi kinh nghiệm, Bang hội sẽ có rất nhiều lợi ích về điểm số, nguyên liệu để nâng cấp tướng thông qua việc tham gia các hoạt động cộng đồng.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.