Cộng đồng Tân Thần Điêu VNG sôi nổi trước ngày mở cửa chính thức

28/04/2020 14:09 GMT+7

10 giờ ngày 29.4, Tân Thần Điêu VNG sẽ chính thức đến tay game thủ Việt. Hiện tại, những người yêu mến tựa game này đang phấp phỏng đợi chờ, hoặc liên tục chia sẻ cảm xúc trước giờ game ra với anh em, bạn bè.

Hãy cùng dạo một vòng quanh cộng đồng xem game thủ Việt đang nói gì trước ngày ra game?

Mong game ra sớm để thỏa chí trải nghiệm

Lịch trình đã có nhưng game thủ vẫn thể hiện sự nóng lòng của mình bằng việc “thúc ép” VNG ra game và liên tục bày tỏ các trạng thái như “lót dép đợi”, “hóng ra mắt quá”, “hóng từng ngày”, “cho ra sớm hơn tí được không”,… Điều này cho thấy cộng đồng đang cực kỳ háo hức với Tân Thần Điêu VNG. Được biết, ngoài những chia sẻ đợi chờ thế này thì còn nhiều game thủ đã đếm ngược từ những ngày fanpage hé lộ thời điểm ra game.

Có những game thủ hóng từng ngày, thúc NPH ra game sớm nhưng tất cả đều đồng tâm trạng là chờ game ra mắt là vào chơi ngay

Sôi nổi bàn luận từ môn phái đến những nhân vật lừng danh giang hồ

Từ lúc fanpage mở cửa, đăng tải các thông tin liên quan đến game thì cộng đồng người yêu mến Thần Điêu Hiệp Lữ cũng như hứng thú với các câu chuyện võ lâm của tác giả Kim Dung đều hào hứng chia sẻ cảm nhận cá nhân. Người thích thú với mối tình của Cô Long – Dương Quá, người sôi nổi “tám” chuyện hận yêu thù ghét trong giang hồ, cũng có người lăn tăn chơi môn phái nào khi game ra?...

Với lục đại môn phái, người chơi sẽ thỏa chí ngao du sơn thủy trong Tân Thần Điêu VNG. Thế nhưng cũng có rất nhiều người chưa biết sẽ chơi môn phái nào?

Hoàng Dung, Lão Ngoan Đồng, Cô Long, Dương Quá, Lý Mạc Sầu,… luôn là những nhân vật võ lâm thu hút sự quan tâm của đông đảo game thủ

Khen game hay và đẹp!

Điều này cũng dễ hiểu thôi bởi Tân Thần Điêu VNG có nguồn gốc là Thần Điêu Hiệp Lữ với cốt truyện hay, bối cảnh võ lâm đẹp, nguyên bản cổ trang kiếm hiệp quen thuộc nhiều người. Vì lẽ đó mà rất nhiều lời có cánh dành cho game, từ nhân vật dễ thương, cảnh sắc lung linh, hệ thống thú cưỡi đẹp mắt, chiêu thức hoành tráng, đẹp đến từng centimet. Hiện cộng đồng game thủ Việt đang rất hào hứng với tựa game này!

Dù game chưa ra mắt và fanpage mới chỉ hé lộ một số thông tin, hình ảnh game nhưng game thủ liên tục dành chời khen cho Tân Thần Điêu VNG

Theo lộ trình sản phẩm, người chơi đã có thể tải game từ hôm nay, và khi chính thức ra mắt sẽ có hàng loạt các ưu đãi dành cho tân thủ. Game thủ có thể chơi Tân Thần Điêu VNG trên cả hai hệ điều hành Android và iOS. Với game thủ chơi giải lập có thể tải bản APK từ trang chủ để dễ dàng trải nghiệm. Trong thời điểm ra mắt chính thức, các streamer hot như Ngân Sát Thủ, VirusS, Tuấn Tiền Tỉ, Hà Tiều Phu, Thảo Nari, Mèo Sao Hỏa,… cũng sẽ đồng hành cùng Tân Thần Điêu VNG.
Một số hình ảnh trong game, Tân Thần Điêu VNG đã hoàn tất Việt hóa, sẵn sàng cho ngày mở cửa chính thức - 10 giờ ngày 29.4.2020:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.