Cộng đồng The Queen: Nữ Hoàng Thời Trang rầm rộ tuyển quân

02/08/2017 14:38 GMT+7

The Queen: Nữ Hoàng Thời Trang đang cận kề ngày ra mắt, cộng đồng đã bắt đầu quá trình thành lập bang hội cho riêng mình.

Như Thanh Niên Game đã thông tin,  The Queen: Nữ Hoàng Thời Trang là game mobile casual có đề tài thời trang tương tự các sản phẩm Alice 3D - Học Viện Thời Trang hay Nhật Ký Tình Yêu. Trò chơi xây dựng một thế giới cực kỳ đẹp đẽ với các chủ đề quen thuộc về xu hướng, phong cách thời trang. Không những thế, game đan xen phối hợp cả hệ thống nhà cửa, vườn tược, chăn nuôi,... giống như một game nông trại.
Ngay khi The Queen: Nữ Hoàng Thời Trang vẫn đang trong quá trình xét duyệt trên App Store, trên các diễn  đàn, group, cộng đồng game thủ đã bắt đầu quá trình tuyển quân rầm rộ của mình. Được biết, ngoài mục đích gây dựng một tập thể vững chắc, hòa đồng, các clan mạnh sẽ dễ dàng hơn trong quá trình đua top, leo điểm hoạt động trong sản phẩm này.
Do đó, số lượng bang hội trong những ngày gần đây đang tăng một cách chóng mặt. Chỉ trong thời gian ngắn, hàng loạt cái tên mới như Fruit Team, Younger, Wine Team,... được thành lập, với tiêu chí hòa đồng, nhiệt tình và cũng hăng say đua top.
Theo nhiều người chơi, những sản phẩm thể loại dance, thời trang như thế này rất cần nhóm cộng đồng để chia sẻ kinh nghiệm, hướng dẫn phối đồ hay đơn giản chỉ là nói chuyện cho đông vui mà thôi.
Dự kiến, ngay khi bản duyệt App Store được hoàn tất, The Queen: Nữ Hoàng Thời Trang sẽ chính thức ra mắt cộng đồng game thủ. Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.