Cộng đồng Thiện Nữ Mobile phản ứng dữ dội vì phần thưởng quá... bèo

Võ Lâm
Võ Lâm
20/12/2019 09:22 GMT+7

Ban tổ chức Thiên Nữ Mobile đưa ra giải thưởng cho cuộc thi King & Queen hơn 1 tỷ đồng nhưng phần thưởng cho những người chiến thắng lại quá thấp khiến game thủ không khỏi bức xúc.

Mặc dù cuộc thi King & Queen chưa chính thức diễn ra nhưng sức nóng của nó đang là chủ đề bàn tán sôi động của cộng đồng Thiện Nữ Mobile. Theo các thông báo được tiết lộ trên fanpage game, King & Queen là cuộc thi dành cho các cặp đôi lớn nhất trong năm 2019 với tổng giải thưởng lên đến hơn 1 tỷ đồng. Trong đó, cặp đôi đạt danh hiệu King & Queen sẽ nhận được Iphone 11 Pro + 1 triệu đồng tiền mặt+ bộ ảnh cosplay (cặp đôi sẽ được ban tổ chức tài trợ kinh phí để chụp ảnh cosplay). Á Quân 1 nhận thưởng: 500 ngàn đồng+ bộ ảnh cosplay. Á Quân 2 chỉ nhận được quà lưu niệm +bộ ảnh cosplay.
Sau khi công bố các giải thưởng trên đã vấp phải sự phản ứng dữ dội từ phía cộng đồng. Hầu hết các thành viên đều bày rỏ sự thất vọng và không khỏi bức xúc trước tổng giải thưởng lớn nhưng phần thưởng cho những người chiến thắng lại quá bèo: Qùa nghe có vẻ xàm; 1 tỷ đấy à sao mà quà bèo thế;  qùa quá bèo,  Á Quân 1 mà có 500.000 á, eo ơi bèo thế!... Có thành viên còn phân tích chi tiết quà tặng: Cái bộ costume của game nhiều nhất chắc chỉ có giá 10 củ nếu đặt bên Trung Quốc làm hàng chính hãng (bộ có giáp kim loại và lông sói như của HK, GS ấy ) thêm cái VK  4 củ đi. Cho là wig, giày, mấy cái phụ kiện tầm 5 củ ( thế là đắt lắm ý). Tổng 3 bạn 3 class khác nhau là 60 củ.
Cái IP 11 pro thêm 1 củ tiền mặt thì tầm 35 củ. Bộ ảnh lấy giá thị trường như " Môn thúc" chụp thì 10 củ mỗi bộ, tổng 3 bạn là 30 củ. Tính lại thì mới hơn 100 củ. Cho hỏi 1 tỷ đâu ra? Mạn phép đoán là 900 củ còn lại dùng để xây phim trường cho mấy bạn đỡ hụt hẫng.

Game thủ thể hiện sự thất vọng trước quà tặng quá bèo

Theo quan sát của phóng viên, trước phản ứng của cộng đồng hiện ban tổ chức cuộc thi vẫn chưa đưa ra lời bình luận. Được biết, đến ngày 22.12 cuộc thi King & Queen mới chính thức diễn ra.
Bạn đọc quan tâm có thể xem thông tin về cuộc thi tại đây.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.