Cộng đồng Torchlight Mobile chung tay tẩy chay hack

26/09/2017 12:13 GMT+7

Nhằm đem lại môi trường game trong sạch, cộng đồng Torchlight Mobile sẽ chung tay cùng NPH Gamota tố cáo và xử lý hacker.

Như Thanh Niên Game đã thông tin, tình trạng hack trong Torchlight Mobile  đang xuất hiện ngày càng nhiều, khiến cộng đồng game thủ chân chính bị điêu đứng. Việc phá hoại hầu hết các hoạt động trong game, chèn ép những người chơi không hack, giới hacker đang "làm loạn" trong sản phẩm này, gây mất cân bằng sản phẩm.
Nhà phát hành Gamota mới đây đã có động thái mạnh khi tiến hành xử lý khóa cảnh cáo một số trường hợp .Tuy nhiên theo game thủ chia sẻ, vẫn còn hàng trăm trường hợp hack trong game chưa được đơn vị này xử lý. Họ mong muốn ban điều hành game mạnh tay hơn với những trường hợp gian lận này.
Theo nhà phát hành Gamota, việc khóa cảnh cáo trước khi cho "ra đảo" vĩnh viễn là nhằm để người chơi có thể hối cải. Trường hợp họ vẫn tiếp tục sử dụng hack lần 2 thì mới chính thức khóa tài khoản. Về việc có nhiều game thủ sử dụng hack thời gian gần đây, ban điều hành mong muốn game thủ sẽ cùng hỗ trợ nhà phát hành trong việc phát giác hacker.
Nhằm thanh lọc môi trường Torchlight Mobile, cộng đồng game thủ đã bắt đầu chung tay, cùng đơn vị vận hành game tố cáo những hacker. Bằng những biện pháp được ban điều hành đưa ra, cùng kinh nghiệm của game thủ, họ phát giác được khá nhiều người chơi có dấu hiệu sử dụng phần mềm thứ 3 can thiệp vào Torchlight Mobile.
Hi vọng, với sự trợ giúp đắc lực từ cộng đồng game thủ, nhà phát hành Gamota sẽ sớm xử lý triệt để tình trạng hacker trong game. Cùng với đó, thời gian tới, nhiều người chơi cũng mong muốn Torchlight Mobile sẽ có thêm nhiều... bức tưởng lửa ngăn chặn vĩnh viễn phần mềm hack trong game.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.