Cổng game giải trí ZingPlay mang 'Tết Đầy' đến cho mọi người

Khương Duy
Khương Duy
09/02/2021 08:29 GMT+7

Quà miễn phí mà người chơi ZingPlay có thể nhận được bao gồm điện thoại SamSung A50S, tai nghe Sony WH-CH400, nồi nấu đa năng Elmich 4023517, loa Bluetooth Sony Extrabass XB01.

Ngoài ra, còn có các phần quà lưu niệm mang thương hiệu ZingPlay như bình giữ nhiệt, balo, áo thun, áo mưa,… cùng hàng trăm thẻ Zing (có giá trị từ 50.000-200.000 đồng) và vật phẩm trong game cũng được trao đến tay người dùng nhân dịp Tết Tân Sửu 2021. Tất cả quà này đều xuất hiện trong sự kiện “Tết Đầy” do ZingPlay – cổng game giải trí hàng đầu Việt Nam triển khai.

Trong sự kiện này, mỗi người sẽ thực hiện chuỗi nhiệm vụ mà cổng game giải trí ZingPlay giao phó, mỗi nhiệm vụ hoàn thành sẽ quyên một số tiền nhất định vào quỹ thiện nguyện của cổng game. Số lượng nhiệm vụ không giới hạn, do vậy chỉ cần hoàn thành càng nhiều nhiệm vụ thì tiền quyên góp càng cao, các em học sinh vùng cao sẽ càng đủ đầy trong những ngày sắp tới.

Toàn bộ số tiền quyên được trong quỹ sẽ tiếp sức trẻ em vùng cao tới trường. Chương trình thiện nguyện dự kiến thực hiện vào những ngày đầu năm – ngay khi các em quay lại trường học. Điểm đặc biệt của sự kiện này là người tham gia không chỉ chơi một mình mà có thể kêu gọi người thân, bạn bè cùng trải nghiệm các trò chơi giải trí và cùng làm việc tốt.

“Tết Đầy” được xem là sự kiện có một không hai của cổng game, diễn ra từ ngày 05.02 – 18.02.2021. Cổng game ZingPlay mang Tết Đầy cho mọi người không chỉ tạo sân chơi Tết vui tươi mà còn hình thành giá trị đẹp trong việc sẻ chia yêu thương đến mọi người.

“Tết Đầy” 2021 vừa mang tinh thần Tết cổ truyền quen thuộc nhưng cũng lồng ghép thêm các yếu tố của một cái Tết hiện đại, trẻ trung và giải trí văn minh, phù hợp với người dùng trên cổng game giải trí ZingPlay nói riêng và người Việt nói chung. Để mở đầu cho sự kiện “Tết Đầy”, cổng game đã cho ra mắt TVC chủ đề có hiệu ứng âm nhạc bắt tai, hình ảnh đã mắt, không khí rộn ràng sắc xuân. Hiện TVC này đang được lan truyền rộng rãi trong cộng đồng người dùng.

Tết đủ đầy là Tết yêu thương, mong rằng Tết Đầy 2021 sẽ thực sự là một cái Tết thật đặc biệt và đáng nhớ không chỉ đối với người dùng ZingPlay mà cả những người đã, đang, sẽ yêu quý cổng game giải trí này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.