Cổng game ZingPlay cảnh báo tình trạng mạo danh lừa đảo qua tin nhắn

0 Thanh Niên Online
Ngay khi tình trạng giả mạo này xảy ra, cổng game giải trí ZingPlay đã khẳng định không thực hiện việc gửi bất kỳ tin nhắn nào. Đồng thời nhằm đảm bảo bảo mật thông tin và bảo vệ quyền lợi người dùng, hiện ZingPlay đã có văn bản gửi đến các cơ quan có thẩm quyền để điều tra và xử lý.

Mới đây, một số người dùng của cổng game giải trí ZingPlay phản ánh rằng mình đã nhận được tin nhắn qua điện thoại với tiêu đề ZingPlay có nội dung xoay quanh việc quảng cáo “gửi và rút tiền” trong các trò chơi trực tuyến.

Cụ thể nội dung đoạn tin nhắn như sau: “Chào mừng quý khách đến với xxx, tặng ngay 68-888K khi đăng ký tại: xxxx.com, liên hệ CSKH để nhận”. Tin nhắn còn đề cập đến việc gửi và rút tiền trong 3 phút, đồng thời để lại số Zalo 0528xxxxxx.

Cổng game ZingPlay cảnh báo tình trạng mạo danh lừa đảo qua tin nhắn - ảnh 1

Cấu trúc tin nhắn mà kẻ xấu đã mạo danh cổng game ZingPlay

Ngay khi tình trạng giả mạo này xảy ra, cổng game giải trí ZingPlay đã khẳng định không thực hiện việc gửi bất kỳ tin nhắn nào. Đồng thời nhằm đảm bảo bảo mật thông tin và bảo vệ quyền lợi người dùng, hiện ZingPlay đã có văn bản gửi đến các cơ quan có thẩm quyền để điều tra và xử lý.

Cổng game ZingPlay cũng khuyến cáo rằng khi nhận được các tin nhắn mạo danh này, người dùng không nên nhấn vào bất kỳ đường link đính kèm nào nếu không biết rõ, không cung cấp bất kỳ thông tin cá nhân, tài khoản chơi game,… để tránh bị lừa.

Cổng game ZingPlay cảnh báo tình trạng mạo danh lừa đảo qua tin nhắn - ảnh 2

Một lần nữa, ZingPlay khẳng định cổng game hiện có 2 kênh chính thức mà người dùng nên tham khảo và tương tác chính là: Fanpage (https://www.facebook.com/zingplayconggame)
và Website (https://play.zing.vn/)

Như đã biết, ZingPlay là cổng game giải trí lâu đời nhất nhì tại Việt Nam, có tuổi đời hơn 13 năm và được cộng đồng game thủ Việt tin dùng. Hiện nay cổng game giải trí ZingPlay đã vươn mình ra ngoài lãnh thổ Việt Nam, có mặt ở các quốc gia Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Philippines, Brazil, Myanmar và vẫn tiếp tục hiện thực hóa ước mơ chinh phục nhiều thị trường khác trên thế giới.

Bình luận

User
Gửi bình luận
Hãy là người đầu tiên đưa ra ý kiến cho bài viết này!

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

 Thị trường game di động đón nhận 'cú hích' lớn

Thị trường game di động đón nhận 'cú hích' lớn

Năm 2020, đại dịch Covid-19 đã tác động mạnh đến thị trường khiến nhu cầu chơi game di động tăng trưởng mạnh trên toàn cầu. Việt Nam cũng có chung xu hướng này khi mọi chỉ số về lượt tải đều tăng trưởng mạnh so với năm 2019.