Cosplayer chính thức của K/DA đã tiết lộ trang phục của Seraphine

Dương Thùy
Dương Thùy
09/10/2020 07:00 GMT+7

Rất có thể đây là trang phục của Seraphine trong lần ra mắt sắp tới.

Nhóm cosplay nổi tiếng của Hàn Quốc Spiral Cats đã mang nhóm nhạc K-Pop K/DA của LMHT ra ngoài đời thật. Tuy nhiên, các trang phục trong EP đầu tay sắp tới của họ có tựa đề “All Out” lại là thứ khiến người xem hoang mang. Đặc biệt là Seraphine, liệu đây chính là trang phục cho lần ra mắt của cô?
Với sự hợp tác giữa K/DA và Seraphine tại vòng CKTG 2020, bộ trang phục mới nhất của nhóm đã được tiết lộ, nhưng ngôi sao Seraphine vẫn còn là ẩn số. Video âm nhạc cosplay do Spiral Cats tạo ra có bốn thiết kế được thấy trên bìa EP, trong khi nhân vật Seraphine sở hữu tạo hình mới lạ.
Trang phục của Seraphine khá đặc biệt so với phần còn lại của nhóm với chiếc váy màu xanh lam giống công chúa có đính những nốt nhạc lấy cảm hứng từ thắt lưng và những bông hoa. Chiếc áo khoác da mini giúp bộ trang phục phù hợp hơn với gu thẩm mỹ của nhóm. Và như các thành viên khác, tóc của Seraphine cũng được tạo kiểu đuôi ngựa với những lọn tóc màu nổi bật.
Khi so sánh thiết kế trong video ca nhạc cosplay với thiết kế trong hình ảnh bị rò rỉ, bốn trong số năm thiết kế là chính thức. Điều này có thể nói, trang phục này là skin mặc định của Seraphine, hoặc cũng có thể là hình ảnh bị rò rỉ là từ một concept cũ hơn và đội ngũ nghệ thuật của Riot Games đã thay đổi thiết kế sau đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.