Crossfire Legends khởi động giải đấu chuyên nghiệp đầu tiên

04/05/2017 17:00 GMT+7

Chỉ vừa mới ra mắt, nhưng Crossfire Legends đã nhanh chóng thiết lập một hướng đi chuyên nghiệp, với giải đấu quy mô cả nước diễn ra từ khá sớm.

Tính tới thời điểm hiện tại, Crossfire Legends mới chỉ cập bến thị trường Việt Nam được hơn 2 tuần. Thế nhưng, sản phẩm "đầu tay" thuộc thể loại FPS của VNG trên mobile này lại đang nhận được nhiều lời đóng góp tích cực từ game thủ. Crossfire Legends mang đến cho thị trường game mobile FPS một sản phẩm được ví như tựa game huyền thoại Đột Kích của nhà phát hành VTC Game, với nhiều điểm tương đồng.
Nhận thấy lượng cộng đồng game đông đảo, nhà phát hành VNG đã ngay lập tức khởi động giải đấu Crossfire Legends League 2017 đầu tiên, với quy mô cả nước. Theo đó, giải đấu này sẽ được thi đấu theo luật FPS Quốc tế, nhằm rèn luyện cho các team, cá nhân làm quen dần với các giải đấu chuyên nghiệp giai đoạn sau.
Theo thông tin Thanh Niên Game tìm hiểu, giải đấu này chốt đăng ký vào ngày 13.5, tức là chỉ còn gần 10 ngày nữa. Nhận được sự hưởng ứng, đã có 80 đội đăng ký tham dự, đến từ nhiều khu vực trong cả nước như Hà Nội, TP.HCM, Thái Nguyên, Long An,...
Hiện tại, trong danh sách thi đấu đã xuất hiện nhiều đội tiềm năng nằm trong top 10 Clan mạnh nhất trong game Crossfire Legends như Dragon, Shield,... và các top clan chơi tại Trung Quốc như  Begin Dream, King, Cerbetus cùng nhiều đại diện đến từ các dòng sản phẩm FPS khác.
Chắc chắn, giải đấu Crossfire Legends League 2017 sẽ là bàn đạp thúc đẩy các đội tuyển, cá nhân có thể trau dồi, luyện tập một cách chuyên nghiệp hơn nữa, nhằm tìm kiếm những nhân tài FPS, vươn mình ra quy mô Thế Giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.