Cuộc chiến Bang hội trong Tru Tiên 3D Mobile vẫn đang 'cháy ngùn ngụt'

10/07/2017 11:36 GMT+7

Bùng nổ suốt từ thời gian Alpha Test cho tới khi game ra mắt chính thức, các Bang hội trong Tru Tiên 3D Mobile vẫn chưa có dấu hiệu... đình chiến.

Có thể nói, sau sự thành công của Ỷ Thiên Đồ Long Ký 3D,Tru Tiên 3D Mobile của nhà phát hành Gamota là sản phẩm tiếp theo thu hút cộng đồng game thủ đông đảo. Chưa dừng lại ở đó, trước việc dựng lại một tượng đài như Tru Tiên, Tru Tiên 3D Mobile dẫu không mang đến cho game thủ nhiều sự thân thuộc, những cái gần gũi, nhưng lại truyền cảm hứng cho không ít người chơi về một sản phẩm nhập vai có tính cạnh tranh cao.
Chính vì thế, trong cộng đồng Tru Tiên 3D Mobile những ngày qua liên tục nổ ra những cuộc cạnh tranh về nhân lực, sức mạnh, lãnh thổ, hay các trận chiến trong hoạt động ngày giữa các bang hội. Những trận cãi vã như nổ lửa diễn ra gần như suốt quãng thời gian Alpha Test cho tới khi game ra mắt chính thức, không có dấu hiệu ngừng lại.
Game thủ Việt cho biết: "Thực, không biết mấy ông Bang chủ các bang làm gì mà cạnh tranh nhau suốt ngày vậy. Trước khi Alpha Test cũng cự cãi, hẹn thi đấu các kiểu, rồi khi Alpha Test kết thúc cũng tiếp tục chiến đấu với nhau không ngừng"
Theo nhiều người chơi, sở dĩ các bang hội có sự xung đột lớn suốt nhiều thời gian qua xảy ra do cuộc cạnh tranh member trước khi ra mắt chính thức. Liên tục bị "chảy máu nhân tài", nhiều game thủ đứng đầu trong một bang đã quyết định dốc lực "đồ sát" bang cướp người chơi của mình trong tất cả mọi hoạt động. Một mặt, họ khẳng định sức mạnh, vị thế của mình, nhưng mặt khác, đây là đòn tấn công nhằm "dằn mặt" những bang chơi chiêu khác.
Có thể nói, đối với các game nhập vai, Quân Đoàn, Bang Hội là một tập thể không thể thiếu trong bất cứ trận chiến nào. Không chỉ mang đến những lợi ích về sự hỗ trợ, các hoạt động trong game, Bang hội mang đến một tập thể đoàn kết, gắn bó cùng những giờ phút thoải mái, thư giãn khi sinh hoạt cùng nhau. Tuy nhiên, với nhiều game thủ, đây là môi trường khá khắc nghiệt, nhất là trong sự cạnh tranh đang liên tục nổ ra như thế này.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.