Cửu Âm 3D VNG cán mốc 10.000 hào kiệt Luận Võ

09/05/2018 12:33 GMT+7

Như vậy, cộng đồng game thủ đã đi được 1 nửa quãng đường tới mốc 20.000 và nhận phần quà trị giá 5 triệu đồng khi trò chơi ra mắt.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu với quý độc giả trong bài viết trước, Cửu Âm 3D VNG (tên gốc: Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile) là trò chơi di động trực tuyến thứ hai mang thương hiệu Cửu Âm Chân Kinh sau Cửu Âm Mobile (được VNG phát hành với tên gọi Cửu Âm VNG tại Việt Nam) đã được trình làng cách đây khá lâu. Cửu Âm 3D VNG được phát triển trên nền tảng engine Flexi 2 tiên tiến hơn. Trò chơi là sự kết hợp hoàn hảo giữa thế giới mở rộng lớn và cùng nền tảng đồ họa chân thực đến bất ngờ.

Sản phẩm đình đám này đã được nhà phát hành VNG đưa về thị trường Việt Nam và chuẩn bị ra mắt trong Quý II này và sẽ có tên gọi Việt hóa là Cửu Âm 3D VNG - để phân biệt với sản phẩm Cửu Âm VNG. Và dù chỉ mới hé lộ những thông tin ban đầu về lộ trình ra mắt, thế nhưng trò chơi đã thu hút sự quan tâm của đông đảo game thủ.

Vào cuối tháng 3, Cửu Âm 3D VNG đã tiếp tục khiến cộng đồng game thủ xôn xao với việc mở sự kiện Luận Võ (báo danh sớm) để nhận những phần quà giá trị khi trò chơi Open Beta trong thời gian tới. Theo đó, khi đạt tới các mốc Luận Võ nhất định, các game thủ tham gia sự kiện này sẽ nhận được những phần quà tương ứng với giá trị cao nhất lên tới 5 triệu đồng.

Đến thời điểm hiện tại, đã có 10.000 nhân sĩ võ lâm tham gia báo danh Luận Võ Cửu Âm 3D VNG, tương ứng với các phần quà trị giá 700.000 đồng sẽ được gửi tặng tới game thủ khi trò chơi ra mắt. Mặc dù quãng đường tới mốc quà 5 triệu đồng còn khá xa, tuy nhiên vì Cửu Âm 3D VNG vẫn chưa ấn định lịch ra mắt, do đó game thủ vẫn còn có thể thoải mái báo danh trong thời gian tới đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.