Cửu Âm 3D VNG cáo lỗi vì chậm trễ ra mắt

02/07/2018 10:39 GMT+7

VNG cho biết sẽ tiến hành một số hoạt động gặp gỡ, giao lưu với game thủ để có thể nghe hết được những tâm tư, tình cảm mà cộng đồng dành cho sản phẩm.

Như đã biết, Cửu Âm 3D VNG (tên gốc: Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile) đã được nhà phát hành VNG đưa về thị trường Việt Nam và chuẩn bị ra mắt. Đương nhiên, trong bối cảnh mà trò chơi chưa mở cửa tại Việt Nam, thì các phiên bản nước ngoài như Sword Of Shadows (bản quốc tế) hay Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile (bản tiếng Trung) sẽ trở thành "điểm tập kết" của các game thủ cũng như các bang hội tham gia thử nghiệm.

Đặc biệt, với một vài bản Việt hóa tạm thời đang lưu hành trong cộng đồng, các game thủ sẽ có thể chơi tại các nước ngoài cực kỳ dễ dàng mà không cần lo về rào cản ngôn ngữ, qua đó thu hút đông đảo người chơi. Các bang hội trong game cũng như những group trên mạng xã hội liên tục được lập ra để bàn luận, trao đổi kinh nghiệm trong game.

Vào cuối tháng 3, Cửu Âm 3D VNG đã công bố thông tin ra mắt trong Quý II và tiếp tục khiến cộng đồng game thủ xôn xao với việc mở sự kiện Luận Võ (báo danh sớm) để nhận những phần quà giá trị khi trò chơi Open Beta. Tuy nhiên, sản phẩm này đã không thể ra mắt đúng hẹn, và mới đây, đội ngũ vận hành trò chơi đã chính thức lên tiếng cáo lỗi về sự chậm trễ này.

Trong "tâm thư" cáo lỗi cùng cộng đồng game thủ, Cửu Âm 3D VNG cho biết rằng "sản phẩm đã hoàn thiện tới 90% nhưng vẫn còn một số điều chỉnh cũng như các vấn đề liên quan tới chuyện trải nghiệm sản phẩm mà chúng tôi chưa thể xử lý triệt để", do vậy đội ngũ vận hành trò chơi đang gấp rút hoàn thiện, đồng thời sẽ tổ chức các hoạt động gặp gỡ giao lưu với game thủ trong thời gian tới, để lắng nghe tâm tư, tình cảm mà cộng đồng dành cho Cửu Âm 3D VNG.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.