Cửu Dương VNG sau ngày ra mắt: Kịch tính chiến trường Tây Vực - Trung Nguyên

21/08/2018 19:35 GMT+7

Chỉ sau một ngày ra mắt chính thức, cuộc chiến giữa hai thế lực trong Cửu Dương VNG đã nhanh chóng trở nên ác liệt, khó lường, cuốn mọi game thủ trong server vào cuộc chơi “phân định thiên hạ”. Ngoài ra, phiên bản Open Beta lần này cũng ghi nhận nhiều cải thiện rõ rệt trong chất lượng vận hành game.

Đông đúc nhưng vận hành ổn định

 

Theo quan sát của Thanh Niên Game, chỉ ngay sau thời điểm khai cuộc chính thức vào sáng ngày hôm qua (20.8), Cửu Dương VNG đã nhanh chóng đón nhận lượng đăng nhập lớn từ cộng đồng game thủ Việt. Nguyên do chủ yếu vì sức hấp dẫn nội tại của chính Cửu Dương VNG - trò chơi từng xưng bá tại thị trường khó tính Hàn Quốc, một phần vì những ưu đãi hấp dẫn dành cho người chơi từng tham gia Alpha Test, tạo sức hút quay trở lại game.

Người chơi đông đúc tại các khu vực đánh quái

Chính vì lượng người chơi đông đảo này, Cửu Dương VNG đã mở thêm máy chủ thứ 2 ngay trong ngày đầu tiên ra mắt. Dù vậy, tiến độ này có vẻ như vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu của game thủ. Theo khảo sát của người viết tại các Fanpage, Group… của trò chơi, không ít game thủ đang bắt đầu “lập hội” hóng máy chủ thứ ba, với nhiều kỳ vọng sân chơi mới này sẽ kịp cập bến trong hôm nay (21.8).

Ngoài những tín hiệu tích cực từ cộng đồng game thủ, trong lần trở lại chính thức sau giai đoạn Alpha Test, Cửu Dương VNG cũng cho thấy nhiều tín hiệu tích cực trong việc cải thiện khả năng vận hành game. Về gameplay, VNG đã có nhiều điều chỉnh hợp lý về việc giảm độ khó tổ đội, bổ sung tính năng “Bình Máu”,... Với trải nghiệm của game thủ, Cửu Dương VNG phiên bản Open Beta đã khắc phục được nhiều lỗi kết nối, vận hành, giúp cho quá trình bôn tẩu giang hồ mượt mà và trơn tru hơn. Trong quá trình khám phá thế giới thuần chất võ hiệp của game trên hai nền tảng Android & iOS lẫn giả lập trên PC, người viết đều không gặp lỗi đáng kể.

Cuộc đua cấp độ cũng diễn ra khốc liệt hơn hẳn so với giai đoạn Alpha Test, nhiều game thủ đã lướt nhanh khỏi giai đoạn đầu game, bắt đầu hướng đến những phụ bản cấp độ khó, thậm chí, ở thời điểm bài viết này đăng tải nhiều Bang Hội đã thăng cấp, có được số lượng thành viên đông đảo, ổn định.

 

Chiến trường Tây Vực - Trung Nguyên đã “nóng”

 

Là một trong những game online kiếm hiệp tập trung vào mảng PK nhiều nhất trên thị trường hiện nay, Cửu Dương VNG có hàng tá tính năng giao đấu, khốc liệt và có tính chất cạnh tranh cao. Một trong những chi tiết bản lề cho các tính năng này chính là chiến trường Trung Nguyên - Tây Vực, đây cũng chính là hai thế lực mà bạn phải lựa chọn ngay từ giai đoạn đầu game, sau đó luôn bị đặt trong tình trạng “không đội trời chung” với thế lực đối địch.

Máy chủ đầu tiên chứng kiến sự thống trị của phe Tây Vực

Vốn đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm và quà tặng từ giai đoạn Alpha Test, nên khi cuộc chơi Open Beta bắt đầu khai cuộc, nhiều game thủ đã có sự bứt phá cấp độ nhanh chóng, vượt qua được những thử thách nhập môn đầu tiên và đạt được mức độ lực chiến cao. Chính vì chi tiết này, các cuộc đụng độ PK ở đủ mọi quy mô đã liên tiếp diễn ra trong suốt hai ngày Cửu Dương VNG vận hành. Ngay cả những tính năng tưởng đơn giản như Vận Tiêu cũng bỗng chốc trở thành “tử địa”, do người chơi ở thế lực đối lập không ngừng “săn”, cướp tiêu những con mồi chủ quan, thiếu kinh nghiệm.

Ở mặt trận PK tầm vóc vĩ mô, tại máy chủ đầu tiên ghi nhận sự thống trị của phe Tây Vực, khi người chơi của Thế Lực này đang hoạt động rất năng nổ, liên tục chiếm được nhiều vị trí chiến lược quan trọng trong game. Trong khi đó, tại máy chủ thứ hai của Cửu Dương VNG, sự cạnh tranh này có phần cân bằng hơn, dai dẳng hơn. Sở dĩ cuộc chiến Thế Lực này trở nên khốc liệt ngay từ đầu game, là bởi trong Cửu Dương VNG, phe chiếm đoạt các thành trì sẽ được hưởng rất nhiều lợi thế trong cuộc đua cấp độ/lực chiến.

Tình hình Thế lực chiến tại máy chủ thứ 2 đang khá căng thẳng

Theo dự đoán của Thanh Niên Game, với nhu cầu hiện nay của game thủ, máy chủ thứ ba của Cửu Dương VNG chắc chắn sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới, đây là cơ hội tốt cho những game thủ đã bỏ lỡ hai ngày vừa qua. Đặc biệt trong bối cảnh cuộc chiến Thế Lực (và cả cuộc chiến Bang/Hội trong tương lai không xa) đang ngày càng khốc liệt, thì việc tìm cho mình một khởi đầu thật tốt khi bước vào thế giới Cửu Dương VNG là điều cần phải đạt được.

Trang chủ Cửu Dương VNG: http://cuuduongm.zing.vn/

Fanpage Cửu Dương VNG: https://goo.gl/DFmq2Q

Group cộng đồng Cửu Dương VNG: https://goo.gl/tJnkh3

Tải game tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.