Đả nữ xứng anh hùng

Kim Chao
Kim Chao
08/03/2020 15:00 GMT+7

Velvet lướt nhanh qua mặt anh bạn đồng đội Raidon đang bị kẻ địch dí sát nút, cô tung ra 3 cú chí mạng liên tiếp của tuyệt chiêu Silent Slash khiến gã Rei ngã gục khi còn chưa biết chuyện gì xảy đến với mình, thanh kiếm nhật trên tay rớt xuống đất, Rei lên bảng đếm số.

Thể loại game MOBA đang rất thịnh hành ở thời điểm hiện tại với sự lên ngôi của rất nhiều những cái tên quen thuộc như: Liên Quân Mobile, 3Q hay Heroes Strike… Đương nhiên là chúng ta cũng không thể bỏ qua cái tên đình đám bậc nhất như Liên Minh Huyền Thoại.
Khi mà dịch viêm phổi cấp Covid-19 đang hoành hành như hiện nay thì việc giải trí bằng game online đương nhiên là lựa chọn hang đầu. Chỉ cần 1 chiếc Smart phone tầm trung, có hỗ trợ tối đa cho việc chơi game như OPPO A91 là có thể giải trí tại gia một cách vô tư và thoải mái mà còn có thể hạn chế ra ngoài, đề phòng dịch bệnh.
Heroes Strike là game thể loại MOBA, tuy tựa game là tên tiếng nước ngoài nhưng lại xuất phát từ niềm đam mê và phát triển game của một anh chàng người Việt quê ở Lâm Đồng. Được đầu tư và phát triển từ khá lâu nhưng hiện nay Heroes Strike chủ yếu chỉ đánh ở những thị trường nước ngoài, nơi mà các game thủ có thể “dễ tính” hơn các game thủ Việt.

Pha "1 xử 3" của El Dragon

Thị trường game Việt tuy rất màu mỡ nhưng vẫn là một thị trường nhỏ, với nhiều sự chen chân của nhiều ông lớn, game thủ Việt được biết đến như là những người chơi game điêu luyện bậc nhất trên thế giới về cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Ở một số server game của nước ngoài, có những khoảng thời gian họ còn chủ động chặn IP đến từ các game thủ Việt.
Heroes Strike là thể loại MOBA nhưng lại có những cách chơi khá mới mẻ thay vì phải đánh chiếm cứ điểm của phe địch. Bản đồ được thiết kế hình tròn với những vách ngăn ngộ nghĩnh. Gameplay cũng khá đa dạng và phong phú với nhiều chế độ chơi như Sinh tồn, Sao siêu cấp 3vs3, 4vs4…
Như một lời tri ân những người phụ nữ nhân ngày quốc tế phụ nữ 8.3, Heroes Strike đã tung ra một loạt những Skin đẹp mắt cho những chị em trong game. Không những thế những skin còn mang đậm sắc thái của người Việt như: hoa sen, sao vàng, áo tứ thân và nón lá….
Rất nhiều hình ảnh nhân vật được Wolffun thiết kế khá ấn tượng và vui nhộn nhưng cũng không quên bám theo các xu hướng hiện đại, mới mẻ.
Avatar game được thiết kế theo các nhân vật khá nổi tiếng trong bộ phim Money Heist của Tây Ban Nha đang rất được mến mộ. Các nhân vật còn lại những được thiết kế dựa trên những ý nghĩa từng câu chuyện hấp dẫn khác nhau và chỉ có trải nghiệm mới có thể biết được Heroes Strike thật sự hấp dẫn như thế nào.

Các bộ skin Việt Nam đầy ấn tượng

Kim Chao

Pha trấn áp đối phương của Velvet`

Kim Chao


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.