Đại Chiến CLB Quý 1 - Nâng tầm giải đấu dành riêng cho các CLB

Việt Thông
Việt Thông
02/10/2019 14:36 GMT+7

Kể từ ngày 22.09 khi kết thúc Đại Chiến CLB Mùa 7, Đại Chiến CLB sẽ được nâng cấp diễn ra 3 tháng 1 lần thay vì là 1 tháng 1 lần như trước đây.

Kể từ khi ra mắt đến nay, Đại Chiến CLB - cuộc chiến nóng bỏng giữa Top 32 CLB đỉnh nhất BXH Chung CLB đã trở thành một sân chơi không thể thiếu với rất nhiều game thủ FIFA Online 4.
Không chỉ là màn trình diễn đỉnh cao của kỹ năng và chiến thuật giữa những CLB hàng đầu, đây còn là nơi tình anh em chiến hữu lên ngôi. Được sát cánh cùng những người anh em “thiện lành” trong club của mình để chinh phục vinh quang cũng như giành lấy những phần thưởng hấp dẫn về đội là lý do đã khiến Đại Chiến CLB đã trở thành một món ăn tinh thần vô cùng ý nghĩa với cộng đồng các CLB FIFA Online 4.
Để nâng tầm giải đấu tăng tính hấp dẫn và đầy sự cạnh tranh hơn, FIFA Online 4 Việt Nam đã nâng tầm Đại Chiến CLB trở thành giải đấu có quy mô và tầm cỡ lớn nhất dành cho cộng đồng các CLB.
Đại Chiến CLB Quý - Cập nhật 3 tháng tổ chức giải 1 lần
Kể từ ngày 22.09 khi kết thúc Đại Chiến CLB Mùa 7, Đại Chiến CLB sẽ được nâng cấp diễn ra 3 tháng 1 lần thay vì là 1 tháng 1 lần như trước đây. Điều này đồng nghĩa là 32 CLB được tham gia Đại Chiến Quý 1 năm 2020 sẽ được dựa trên tổng thành tích của 3 tháng 10, 11 và 12 năm 2019 cộng lại. Giải sẽ diễn ra hoành tráng hơn bao giờ hết vào tháng 1 2020 (Đồng nghĩa vào khoảng thời gian sau khi kết thúc ranking tháng 12).
Sự thay đổi này sẽ giúp các CLB có nhiều thời gian tranh tài và đua rank trên BXH Chung CLB cũng như chuẩn bị sẵn sàng cho những trận chiến nảy lửa với các CLB hàng đầu khác trong Đại Chiến CLB Quý 1.
Đương nhiên là thời gian chuẩn bị dài hơn, đảm bảo giải đấu cũng sẽ được nâng tầm chất lượng hơn gấp nhiều lần. Hãy cùng chờ đón thông tin được công bố chính thức trên Fanpage EA Sports FIFA Online 4 Vietnam.
Nâng tầm giải đấu Đại Chiến CLB
Cuộc đua đến ngôi vương Đại Chiến CLB Quý 1 sẽ trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn bao giờ hết với hàng loạt sự thay đổi mới mẻ. Chưa bao giờ giải đấu danh giá nhất dành cho các CLB FIFA Online 4 lại trở nên tầm cỡ đến thế.
Thể thức thi đấu sẽ như quy cũ, vẫn là trận chiến giữa 32 CLB có thành tích tốt nhất tranh tài trong các trận đấu 1 vs 1. Vẫn với các quy định ban đầu xem chi tiết tại đây không có quá nhiều yêu cầu và ràng buộc.
Tuy nhiên, mục tiêu của 32 đội tham gia tranh tài sẽ không chỉ đơn giản là các phần thưởng trong game mà sẽ được nâng cấp vô cùng ấn tượng. Đó sẽ là những thẻ cầu thủ đỉnh cao với giá trị cực cao và đặc biệt hơn sẽ bổ sung cả giải thưởng tiền mặt cực hấp dẫn.
Chi tiết các phần thưởng sẽ được chúng tôi công bố trong thời gian sớm nhất (trong khoản thời gian tháng 1, 2020) trên Fanpage EA Sports FIFA Online 4 Vietnam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.