Đại diện PUBG: 'Lỗi Battle Points sẽ sớm được sửa chữa, đền bù'

12/01/2018 11:33 GMT+7

Bộ phận quản lý/vận hành game tại PUBG Corp (BlueHole) đã ghi nhận các phản hồi từ game thủ, và đưa lỗi khó chịu này vào danh sách ưu tiên xử lý của họ.

Dù đã đạt được nhiều thành công vượt trội, PlayerUnknown's Battlegrounds (PUBG) vẫn là một sản phẩm nổi tiếng vì... lỗi game, rất nhiều trong số đó vẫn chưa được xử lý, giải quyết triệt để. Ngay cả khi trò chơi đã kết thúc giai đoạn thử nghiệm và bắt đầu phát hành chính thức từ 20.12.2017, vẫn có một số lỗi lặt vặt xảy ra gây khó chịu cho cộng đồng game thủ.
Battle Points là chìa khóa giúp người chơi kiếm thêm trang phục mới
Gần đây nhất, một trong những trục trặc gây ức chế hàng đầu chính là lỗi mất Battle Points (điểm thưởng dành cho người chơi sau mỗi màn). Cụ thể, rất nhiều trường hợp game thủ sau khi kết thúc màn chơi đã không được tặng điểm, mặc cho kết quả trận đấu như thế nào.
Chia sẻ về vấn đề này, đại diện PUBG Corp cho biết: "Chúng tôi xin được gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến các bạn game thủ, vì những trục trặc đáng tiếc xảy ra liên quan đến Battle Points. Từ đây tới ngày 9.2.2018, các bạn có thể đăng nhập vào game và nhận lại số Battle Points bị thất lạc. Cũng cần phải nói thêm, sau cột mốc thời gian này, các bạn sẽ không thể lấy lại thêm số Battle Points nào khác."
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.