Đại Hội Võ Lâm 2019: Cao thủ VLTK Mobile bước vào trận đại chiến lớn nhất trong năm

27/06/2019 18:40 GMT+7

Đại Hội Võ Lâm mùa thứ 3 sắp sửa khởi tranh để tìm ra chủ nhân vị trí Chí Tôn. Cao thủ các môn phái Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã sẵn sàng để tham chiến?

Trận chiến của các đại cao thủ

Tiếp nối thành công hai mùa giải trước, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile ấn định khai chiến Đại Hội Võ Lâm 2019 vào ngày 3.7 tới. Với sự góp mặt của hàng ngàn game thủ trên khắp server, đây được xem là giải đấu kịch tính và hấp dẫn bậc nhất trong năm của tựa game mobile kiếm hiệp này.

Khởi tranh giải đấu Đại Hội Võ Lâm 2019

Tham gia tranh tài, các đại hiệp không chỉ phô diễn lực chiến, khả năng PK mà còn có cơ hội sở hữu vô số kỳ trân dị bảo quý hiếm. Đặc biệt, mục tiêu tối thượng của người chơi tham dự Đại Hội chính là vị trí Võ Lâm Chí Tôn danh giá, cũng là danh hiệu cao nhất của giải đấu.

Bắt đầu nhận báo danh từ ngày 1.7

Năm nay, Đại Hội Võ Lâm bắt đầu khởi tranh vòng loại từ ngày 3.7 đến 8.7, vòng chung kết sẽ diễn ra từ 10.7 đến 12.7. Như vậy, game thủ chỉ còn vài ngày để chuẩn bị và bắt đầu thực hiện báo danh trong hai ngày 1 và 2.7.

Thời gian thi đấu cụ thể của Đại Hội Võ Lâm 2019

Để đủ điều kiện ghi danh, các nhân vật cần đạt cấp 60 trở lên, từng vào Top 50 Hoa Sơn Luận Kiếm trong năm. Đối với máy chủ đã mở giới hạn tối đa cấp 69, nhưng chưa mở Hoa Sơn Luận Kiếm, người chơi cần đạt Top 200 bảng xếp hạng Lực Chiến Máy Chủ.

Không thay đổi hình thức thi đấu

Tương tự hai mùa đầu tiên, Đại Hội Võ Lâm 2019 được tổ chức thi đấu liên server theo cụm, gồm 3 hạng giải với các hình thức: Song Đấu, Tam Đấu và Tứ Đấu. Mỗi người chơi chọn tham gia tối đa hai chế độ thi đấu. Tương ứng ở mỗi lựa chọn, game thủ có thể chọn tranh tài với nhau để giành lấy vinh quang về cho tổ đội, Bang hội và máy chủ.

Đại Hội Võ Lâm – trận chiến của các cao thủ hàng đầu

Danh sách phần thưởng hấp dẫn không thể bỏ qua

Giải đấu sẽ trao danh hiệu Võ Lâm Chí Tôn cho game thủ xuất sắc nhất ở mỗi hạng giải. Đạt vị trí danh giá này, người chơi sẽ nhận bộ phần thưởng đặc biệt, có thời hạn nửa năm, gồm: Danh hiệu Võ Lâm Chí Tôn; Hiệu ứng dưới danh hiệu Võ Lâm Chí Tôn; Gia cụ đặc biệt Võ Lâm Chí Tôn; Khung đại diện và khung chat Võ Lâm Chí Tôn; Tiền tố chat Võ Lâm Chí Tôn; Ngoại trang Thú Cưỡi Lam Trạm Linh Lộc.

Danh hiệu Võ Lâm Chí Tôn đáng mơ ước

Đồng thời, tất cả người chơi tham gia thi đấu đều nhận điểm kinh nghiệm cùng nhiều quà Đại Hội Võ Lâm và các phần quà tương ứng với danh hiệu đạt được.
Đại Hội Võ Lâm là giải đấu tập hợp những cao thủ hàng đầu Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, hứa hẹn mang lại những trận giao chiến kịch tính và hấp dẫn. Thông tin về giải đấu Đại Hội Võ Lâm 2019 sẽ được cập nhật đầy đủ và thường xuyên trên website và fanpage chính thức của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.
Tải game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile tại https://go.onelink.me/Cvd7/3b2760fd
Trang chủ VLTK Mobile: http://vltkm.zing.vn/
Tham gia cộng đồng VLTK Mobile: https://www.facebook.com/vltkm.zing.vn/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.