Đại Hội Võ Lâm có gì hot?

28/09/2017 08:19 GMT+7

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sắp khai mở Đại Hội Võ Lâm, với nhiều lợi ích thiết thực.

Như Thanh Niên Game đã thông tin, VLTK Mobile đang sôi động hơn bao giờ hết, trước sự quan tâm của cộng đồng game thủ đối với hoạt động Đại Hội Võ Lâm. Đây được xem là sân chơi của những game thủ toàn diện cả về kỹ năng chiến đấu lẫn lực chiến cá nhân. Tại đây, họ sẽ phải kết hợp cùng team của mình, tham gia ở các thể thức đấu đội, đơn, nhằm dành vinh quang cao nhất.
Game Profile
VLTK Mobile
Tham dự Đại  Hội Võ Lâm, ngoài việc có thể thi thố, rèn luyện kỹ năng với những người chơi giỏi khác ở nhiều cụm máy chủ, game thủ còn nhận được khá nhiều phần thưởng quý. Theo liệt kê của nhà phát hành VNG, những người chơi chiến thắng trong Đại Hội Võ Lâm sẽ nhận được danh hiệu Võ Lâm Chí Tôn, với khung chat được trang trí khá nổi bật và đẹp mắt. Cùng với đó, tại Gia Viên của người chơi này sẽ được gắn một thanh kiếm đúc đại diện cho người... mạnh nhất VLTK Mobile.
Ngoài ra, các phần thưởng thiết thực hơn trong hoạt động này cũng khá chất lượng, như Tẩy Tủy Kinh, Thủy Tinh, Nguyên Khí, Phụ Ma Thạch Tấn công và các vật phẩm khác. Tuy nhiên, có thể nói được tham gia một sân chơi lớn như Đại Hội Võ Lâm và dành chiến thắng đã là phần thưởng tinh thần xứng đáng dành cho game thủ.
Với sự tham gia của hàng ngàn cao thủ trên toàn cõi server VLTK Mobile, Đại Hội Võ Lâm chắc chắn sẽ kịch tính, căng thẳng và náo nhiệt hơn bất cứ hoạt động nào. Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.