Damwon Gaming - Tân binh mạnh nhất tại vòng loại CKTG 2019

07/10/2019 17:48 GMT+7

Vòng khởi động CKTG 2019 (Chung kết thế giới Liên Minh Huyền Thoại) đang diễn ra vô cùng sôi động và hấp dẫn với những trận lội ngược dòng vô cùng mãn nhãn của các đội tuyển Và cái tên sáng giá nhất chính là Damwon Gaming với 4 trận toàn thắng đứng đầu bảng D.

 
Trước đó, Damwon Gaming (DWG) được đánh giá là hiện tượng vô cùng mới ở giải đấu LCK mùa xuân khi mang đến những màn trình diễn vô cùng ấn tượng, “gạt giò’ được SANDBOX để tiến vào vòng 2 Playoffs nhưng sau đó thất bại trước Kingzone DragonX.
Tại giải đấu LCK mùa hè, Damwon Gaming chỉ được xem là “chú ngựa ô” của mùa giải còn sân chơi thì phải giành cho những “ông lớn” như Kingzone, Gen.G, SK Telecom T1 hay là Griffin. Nhưng đội tuyển này đã cho thấy sự đánh giá của mọi người là sai khi DWG giữ vị trí đầu bảng với 10 trận thắng và 3 trận thua trước Griffin, Gen.G và Kingzone.
Sau khi kết thúc giải LCK mùa hè với vị trí hạt giống số 3 tiến đến CKTG của khu vực Hàn Quốc nhưng Damwon Gaming đã khẳng định mình là một đội tuyển siêu tân binh với hàng loạt các chiến thắng trước những đối thủ được đánh giá là trên cơ. Họ rất xứng đáng khi nhận được tấm vé đi đến vòng loại giải đấu danh giá nhất.
Cũng tại vòng loại CKTG 2019, Damwon Gaming đã thể hiện bộ mặt hủy diệt của mình khi toàn thắng trước các đội tuyển cùng bảng. Và cái tên “ai cũng phải khiếp sợ” tại vòng loại sẽ đối đầu với đổi tuyển LK espost của Việt Nam vào lúc 6 giờ chiều hôm nay (7.10). Liệu đây sẽ là bước đệm để DWG đi tiếp hay LK sẽ làm nên điều kì tích? Hãy cùng đón chờ!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.