Dàn hot teen thi nhau đổ bộ vào game ‘nhảy’

21/04/2017 10:43 GMT+7

Mặc dù chưa chính thức ra mắt nhưng Au Speed đang hứa hẹn sẽ là ‘thỏi nam châm’ thu hút phái nữ. Bằng chứng là game đang tạo nên cơn sốt khiến các hot teen thế hệ cuối 9X, đầu 2k thi nhau lót dép hóng.

Đầu tiên phải kể đến hot girl Huyền Chibi, sinh năm 1994, được mệnh danh là nữ Admin kute nhất nhì làng game Việt. Cô nàng chia sẻ: “Mình đã chơi qua khá nhiều tựa game nhưng khi biết đến Au Speed thì hoàn toàn bị hớp hồn. Game có hệ thống đồ họa trẻ trung, tươi sáng, nhân vật đáng yêu, đặc biệt là sự kết hợp “3 in 1” đua xe – thời trang – âm nhạc khá ấn tượng”.
Bên cạnh đó, tựa game âm nhạc này còn được “thổi hồn” bởi làn gió mới từ những gương mặt “gà cưng” thế hệ cuối 9X, đầu 2k mới toanh lần đầu tham gia cộng đồng Au Speed như cô nàng Uyên Baby, sinh năm 1998, hiện đang sống tại TP Hồ Chí Minh. Không chỉ yêu thích game mà cô nàng còn không ngần ngại chia sẻ bí quyết thả thính nhờ chơi Au Speed cực thú vị.
Nổi bật không kém là cô nàng Nguyễn Mỹ Nhân, sinh năm 1996 với khuôn mặt khả ái và giọng nói “ngọt như mía lùi” với gần 10 nghìn người theo dõi sau khi gia nhập cộng đồng Au Speed.
Hot girl Trương Nhã Dinh, sinh năm 1995 với giọng hát rap cực chất cũng không là ngoại lệ khi đang mong ngóng từng ngày game ra mắt.
Chưa kể còn rất nhiều gương mặt xinh đẹp khác đua nhau tham gia Au Speed. Trong bầu không khí sôi động, hào hứng đó, có thể thấy rõ sức hút của  tựa game này với các game thủ “xùy tin xùy khói” cũng như tình cảm của cộng đồng game thủ dành cho game ngày càng lớn theo thời gian.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.