Đan Mạch và Thụy Điển hợp tác thành lập học viện thể thao điện tử

06/07/2020 13:28 GMT+7

Học viện thể thao điện tử được thành lập từ sự hợp tác giữa hai công ty của Thụy Điển và Đan Mạch.

Theo nguồn tin từ tờ Esport Insider, công ty Đan Mạch Team Singularity đã hợp tác với nền tảng máy học Thụy Điển Pluck GG cho ra đời học viện thể thao điện tử Pluck. Khi theo học tại đây, học viên sẽ được tham gia các buổi học hằng ngày, sự kiện định kỳ hằng tuần và các giải đấu theo tháng được phân theo khoa.
Điều đặc biệt là tất cả học sinh sẽ được giám sát và giảng dạy bởi một huấn luyện viên được xây dựng trên nền trí tuệ nhân tạo (AI). Khi tham gia học viện các game thủ có thể tùy chọn chơi, nền tảng (PC hoặc tay cầm). Ngoài ra các học viên còn kiếm được các khoản trợ cấp hàng tháng dựa trên thành tích và được giới thiệu việc làm khi tốt nghiệp chương trình.
Erik Lydecker, người sáng lập và CEO của Pluck GG cho biết tầm nhìn của Pluck là mang đến cơ hội cho mọi người trở thành một vận động viên thể thao điện tử chuyên nghiệp bằng cách xây dựng một phương pháp đào tạo khoa học và vững chắc. Ông cũng cho biết việc tuyển sinh sẽ bắt đầu từ mùa hè năm 2020.
Pluck GG cũng ra mắt Pluck Polestar, một công cụ cho phép các công ty hoặc tổ chức có cơ hội quan sát và tuyển dụng những sinh viên hàng đầu. Lydecker tiết lộ rằng Pluck hiện đang triển khai kế hoạch hợp tác với hơn 50 đội thể thao điện tử trong quý 4 năm 2020.
Đây có thể là một nền tảng tuyệt vời để giúp các tài năng tiềm ẩn có cơ hội tiếp xúc với các đội thể thao điện tử. Hình thức đào tạo kiểu học viện được cho những người chơi hy vọng thăng tiến trong ngành thể thao điện tử vốn đầy cạnh tranh khốc liệt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.