Dàn sao Việt chính thức đổ bộ Tân Thiên Long Mobile: Đường Môn thế gia là cái tên được chọn

05/11/2019 16:03 GMT+7

Hai diễn viên Minh Trang và Công Dương đã được dịp hóa thân thành đệ tử của Đường Môn thế gia và trải nghiệm cảm giác của một cao thủ dùng độc trong Tân Thiên Long Mobile.

Nếu bạn đọc chưa biết, Đường Môn là một trong Thất Đại Môn Phái lừng lẫy ở thời đại võ lâm. Tuy vậy, môn phái này chỉ mới được xuất hiện trong MMORPG Tân Thiên Long Mobile VNG và đang ẩn chứa rất nhiều tiềm năng chờ được khám phá, hứa hẹn sẽ làm thay đổi cán cân sức mạnh đang diễn ra trong game.
Bạn thấy Minh Trang và Công Dương vào vai đệ tử của môn phái Đường Môn thế nào?
Đặc biệt hơn, Phiên bản Big Update mới Nguyệt Ảnh Kỳ Trận cũng cho ra mắt riêng server Đường Môn để đánh dấu cột mốc xuất hiện của môn phái này. Nhân sự kiện độc đáo này, hai diễn viên Minh Trang và Công Dương cũng đã kịp có cho mình những trải nghiệm hết sức thú vị về môn phái Đường Môn.
Cũng theo như ghi chép, Đường Môn là một môn phái sử dụng Độc làm chủ đạo, vũ khí chính là Ám khí, tiễn và võ công sử dụng là nội công tầm xa. Với một tựa game MMORPG 3D sở hữu các tính năng PK liên tục như Tân Thiên Long Mobile VNG, khỏi cần nói cũng có thể biết được độ lợi hại của các môn phái đánh tầm xa.
Mỗi đường ám khí, tiễn của Đường Môn phóng ra, là mỗi lần kẻ địch chứng kiến máu chảy không ngừng, độc ngấm dần toàn thân mà không có cách nào giải được. Đường Môn cũng được mệnh danh là môn phái của những sát thủ ẩn thân, nhờ vào khả năng kích sát, ám toán của mình.
Tuy vậy, sức chịu đựng và sức phòng thủ của Đường Môn khá yếu, nếu không muốn nói là cực kỳ mỏng manh. Để có thể sử dụng tốt Đường Môn, người chơi cần lựa chọn vị trí hợp lý, ưu tiên những nơi an toàn trong chiến trận và giữ khoảng cách an toàn với những vùng giao chiến hỗn độn, tránh tình trạng bị cuốn vào vòng xoáy của cuộc chiến mà bỏ mạng đáng tiếc.
Hóa thân thành Đường Môn là điều không phải ai cũng có thể làm được. Môn phái này đòi hỏi người chơi phải có một đầu óc tinh tế, nhạy bén trên chiến trường, “ngửi” được mùi của nguy hiểm và sẵn sàng tiến, lùi, kích sát đối thủ ngay khi có cơ hội.
Sử dụng Độc làm chủ đạo, nên dễ dàng nhận thấy sắc xanh ngọc trên người của Đường Môn. Đây cũng là tông màu chủ đạo được Minh Trang và Công Dương lựa chọn nhằm hóa thân hoàn hảo thành một môn đồ Đường Môn thế gia. Thần thái uyển chuyển, linh hoạt của Đường Môn khiến kẻ đối diện như đang nhìn ngắm những bước vũ tử thần vậy.
Cùng Thanh Niên Game ngắm nhìn lại một số hình ảnh hậu trường của cặp đôi Minh Trang và Công Dương vào vai tiên đồng ngọc nữ của môn phái Đường Môn:
 
Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo Tuyệt tác MMORPG nhập vai kiếm hiệp, sở hữu đồ họa 3D Tân Thiên Long Mobile VNG tại:
Trang chủ: http://ttlm.zing.vn/
Fanpage Tân Thiên Long Mobile -VNG: https://www.facebook.com/ttlm.zing.vn/
Kênh Youtube chính thức: http://bit.ly/YoutubeTTLM
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.