Dàn sao Việt phấn khích trước MU Strongest

29/08/2018 10:18 GMT+7

Không chỉ cộng đồng game thủ Việt đang nóng lòng trải nghiệm MU Strongest, mà ngay cả những ngôi sao nổi tiếng như Ưng Hoàng Phúc, Noo Phước Thịnh, Hoa hậu hài Thu Trang, Gin Tuấn Kiệt,... cũng đều muốn chiến ngay sản phẩm bom tấn này.

Ưng Hoàng Phúc, Elly Trần trở thành ‘đại sứ’ quảng bá MU Strongest

Trong phiên bản Alpha Test cực kỳ thành công của MU Strongest, cộng đồng game thủ đã khá bất ngờ khi biết rằng nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc cũng đã tham gia vào trò chơi với tài khoản mang cái tên vô cùng quen thuộc: TayChoiBoGia. Thậm chí anh cũng không ngần ngại trở thành người hóa thân đại diện cho class Dark Knight trong MU Strongest và “hẹn hò” game thủ tham chiến trong phiên bản Open Beta, mong rằng sẽ có nhiều anh em, bằng hữu tham gia với mình, biết đâu các anh em sẽ tìm được chính mình với những khoảnh khắc thanh xuân của ngày xưa ấy.

Ưng Hoàng Phúc tham chiến MU Strongest

Ưng Hoàng Phúc chia sẻ lý do chơi MU Strongest bởi anh đã biết đến lục địa huyền thoại này từ những ngày đầu tiên xuất hiện ở làng game Việt nhưng chưa có dịp được chơi và sống cùng game. Thêm vào đó, anh cũng cảm mến sự uy tín của thương hiệu game này vì đã có tuổi thọ đến 15 năm lại được tái hiện gần như trọn vẹn lên mobile và đặc biệt do VNG phát hành độc quyền nên an tâm để trải nghiệm. Ưng Hoàng Phúc kỳ vọng rằng đây sẽ là cuộc chơi lâu bền của chính anh trong môi trường game mobile.

Elly Trần hóa thân thành Fairy Elf

Bên cạnh Ưng Hoàng Phúc, hotgirl Elly Trần cũng đã chọn cách hóa thân vào lớp nhân vật Fairy Elf để chứng minh rằng mình là fan của MU Strongest. Hotgirl đình đám này cho biết, dù cô khá bận rộn với lịch làm việc kín mít, nhưng sẽ luôn cố gắng dành thời gian và tình cảm cho MU Strongest bởi ngoài việc trò chơi đang làm sống lại một huyền thoại chân chính của thế hệ 8x, 9x; thì còn là một game mobile với lối chơi vô cùng hấp dẫn cùng nền đồ họa tuyệt đẹp.

Thu Trang, Noo Phước Thịnh, Jang Mi,... ‘share link’ mệt nghỉ

"Hoa hậu" hài Thu Trang mời fan cùng chơi MU với mình

Tham gia vào chiến dịch đua top trong MU Strongest ở phiên bản Open Beta không chỉ có riêng 2 đại sứ Ưng Hoàng Phúc và Elly Trần, mà còn có dàn sao hùng hậu mà mỗi cái tên đều có sức ảnh hưởng rất lớn với giới trẻ Việt như Hoa hậu hài Thu Trang, Ca sĩ Noo Phước Thịnh, Gin Tuấn Kiệt, Phan Mạnh Quỳnh, Thánh nữ bolero Jang Mi, Thái Vũ, Gino Tống,... Trong số này, có người là “fan ruột” của MU từ thời kỳ đầu, cũng có người khao khát trải nghiệm MU Strongest bởi những tính năng độc nhất vô nhị, vừa mới lạ, vừa hấp dẫn.

 

Hoa hậu hài Thu Trang đã “bắt cặp” cùng ca sĩ Noo Phước Thịnh để chuẩn bị đối đầu với cặp đại sứ Ưng Hoàng Phúc – Elly Trần trong phiên bản Open Beta của MU Strongest. Nếu như Noo Phước Thịnh quyết tâm so găng cùng Ưng Hoàng Phúc bằng việc cũng chọn class Dark Knight, thì Thu Trang lại lựa chọn Dark Wizard để phù phép người đẹp Elly Trần. Có thể nói rằng đây chắc chắn sẽ là trận đại chiến kinh thiên động địa trong lục địa MU Strongest những ngày sắp tới.

Trong khi đó, Gin Tuấn Kiệt, Gino Tống, Thái Vũ hay ca sĩ/nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh lại đều là những người nổi tiếng và từng “try hard” một số game online/game mobile, do vậy mục đích đến với MU Strongest cũng tương đối giống nhau. Một phần là để trải nghiệm sự tinh túy của siêu phẩm di động “tái hiện 15 năm kinh điển” của dòng game MU, phần khác chính là để “leo top”, hóa thân thành các nhân vật huyền thoại, chiến những trận thư hùng cùng binh đoàn hắc ám Kundun, cũng như trải nghiệm những tính năng mới mẻ của trò chơi này.

Thánh nữ Bolero Jang Mi thì lại chọn cách trải nghiệm MU Strongest đầy thi vị, đó là men theo những nhánh sông, mảnh rừng trong game, tìm hiểu những bí mật trong lục địa MU huyền thoại, tự mình sống trong thế giới hào hùng mà hấp dẫn của trò chơi. Tuy nhiên Thánh nữ Bolero cũng cho biết ngoài việc hoài niệm quá khứ trong MU Strongest, cô cũng sẽ “cày cuốc” trò chơi này nhiệt tình để có thể trở thành chiến binh mạnh mẽ trong tương lai, đủ sức bảo vệ lục địa MU trước binh đoàn Kundun đến xâm lấn.

Thánh nữ Bolero JangMi cũng là một fan "cứng" của  MUStrongest

Bên cạnh đó, còn khá nhiều những nhân vật nổi tiếng trong giới trẻ Việt như Rapper LK, Hiệp Đỗ, Kim Chi, streamer Cris Devil,... cũng đang “share link” mệt nghỉ và mong ngóng được tham chiến trong MU Strongest. Rõ ràng, MU Strongest đang trở thành một cái tên vô cùng hấp dẫn tại thị trường game mobile ở Việt Nam, hứa hẹn mang tới những thành công vô tiền khoáng hậu trong thời gian tới.

MU Strongest sẽ chính thức bước vào giai đoạn Open Beta từ hôm nay (29.8). Đi kèm theo đó sẽ là hàng loạt sự kiện hấp dẫn trải rộng từ fanpage/trang chủ trò chơi cho tới trong game như Chơi MU – Nhận iPhone X; Đăng nhập nhận quà, Nạp lần đầu x2; Thay Avatar nhận quà,... Đây là các sự kiện mang tính chất đầu tư lâu dài, bớt công cày kéo và cực kỳ có ích cho cộng đồng game thủ khi tham gia vào MU Strongest.

Kế thừa những gì tinh túy nhất của bản MU PC huyền thoại, đến với MU Strongest – VNG, một lần nữa cộng đồng game thủ MU (Mutizen) sẽ cùng nhau lập đội săn BOSS, cày đồ, săn ngọc Chaos ở các địa danh quen thuộc như: Lorencia, Davias, Atlans…; các phó bản Blood Castle, Devil Square…; cùng rất nhiều tính năng hấp dẫn khác.

Tham chiến ngay MU Strongest tại:

Trang chủ MU Strongest – VNG: http://mus.zing.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.