Dàn siêu xe đặc biệt đổ bộ trường đua ZingSpeed Mobile

10/12/2019 15:00 GMT+7

5 mẫu siêu xe A gồm Chủ Bóng Xanh, Tia Chớp Đen, Khải Huyền, Đêm Đen và Ultimate Tank của ZingSpeed Mobile chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho game thủ.

Xe sang và xịn không chỉ để cho đẹp, mà đó còn là phong cách, thậm chí là đẳng cấp của người sử dụng. Và ở ZingSpeed Mobile, xe còn đóng vai trò là “vũ khí hạng nặng” để mỗi Racer chinh phục mọi cung đường, thể hiện bản lĩnh cá nhân và vị thế trong cộng đồng yêu tốc độ. 5 chiếc xe cực chất gồm Chủ Bóng Xanh, Tia Chớp Đen, Khải Huyền, Đêm Đen và Ultimate Tank chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho game thủ.

Xe A – Chủ Bóng Xanh thực sự là một điểm sáng trong dàn xe A nói chung. Chủ Bóng Xanh nổi bật với ưu thế đổi hướng, sức phun và đặc biệt là chống đụng cực tốt. Siêu xe này phù hợp với các bản đồ có nhiều khúc cua khó. Việc chinh phục các bản đồ Mỏ Khoáng Hoang Dã, Atlantis, Hẻm Núi Lớn hay Núi Mùa Thu không phải là điều quá khó khăn với Chủ Bóng Xanh. Loại xe này khá phổ biến ở ZingSpeed Mobile và được đông đảo Racer yêu mến.

Xe A - Khải Huyền có thể xem là một dạng xe dành cho các địa hình chật hẹp với lực bám đường cực mạnh, bình và gầm xe bình ổn. Thêm vào đó, sức chống đụng rất tốt cũng là yếu tố khiến nhiều Racer yêu thích vì độ bền của xe là đáng ngưỡng mộ. Sở hữu một xe A – Khải Huyền, chắc chắn Racer sẽ chẳng ngán bất kỳ một cung đường nào.

Xe A – Tia Chớp Đen thực sự là “anh hùng drift” trên các cung đường. Với trọng lượng khá nhẹ, có cảm giác đang bay lên khi phun Nitro, được xem là phù hợp với những Racer yêu thích sự bay bổng. Tuy nhiên, Racer cần chú ý rằng Tia Chớp Đen có thân khá dài, cần ôm vòng rộng khi gặp các khúc cua. Các tay lái lụa nên lưu ý điều này để ước đoán độ rộng khi drift viền đường đua.

Ultimate Tank quả thực là một siêu phẩm huyền thoại của dòng xe A. Nổi bật nhất chính là thiết kế cứng cáp toát lên sự mạnh mẽ đầy cá tính. Với đặc tính mang xu hướng đàn áp, Ultimate Tank trở thành lựa chọn hoàn hảo của các tay đua khi muốn tung hoành đường đua, lấn át tất cả các đối thủ trên cùng cung đường.

Đêm Đen – một tuyệt tác trên mọi đường đua từ đơn giản đến phức tạp. Tone màu đen tuyền, có pha chút màu vàng ở viền bánh đầy cá tính, đúng chất “cool ngầu” mà các chàng Racer soái ca vẫn hay gọi. Hiện Đêm Đen vẫn là một trong những lựa chọn hàng đầu của anh em game thủ và đây cũng là siêu xe khiến các cô nàng chết mê chết mệt trên mọi cung đường.

Có thể nói rằng sở hữu những siêu xe với skill "xịn", ngoại hình bắt mắt   vẫn luôn là niềm đam mê bất tận của các game thủ ZingSpeed Mobile.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.