Đánh bại nhà vô địch, Mocha ZD đại diện Việt Nam tham dự SEA Games 30

19/08/2019 07:50 GMT+7

Sau cú lội ngược dòng ấn tượng 4 - 3 trước Team Flash, Mocha ZD Esports Arena Of Valor là đội tuyển Liên Quân đại diện Việt Nam tham dự SEA Game s 30

Ngày hôm qua (18.08)  Top 4 của Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2019 gồm: Team Flash, Mocha ZD eSports , FTV, HTVC IGP Gaming đã bước vào vòng thi đấu vô cùng căng thẳng để tìm ra đội tuyển Liên Quân sẽ đại diện cho Việt Nam thi đấu tại SEA Games 30. 
4 đội tuyển bước vào Vòng tuyển chọn đều là những đội tuyển đã để lại ít nhiều ấn tượng tại Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2019. Nếu như Team Flash, Mocha ZD eSports và FTV đều là những gương mặt quen thuộc thì HTVC IGP Gaming lại là một bất ngờ lớn tại giải đấu năm nay. Họ đã thi đấu bùng nổ và đặc biệt xuất sắc ở nửa cuối lượt đi, thậm chí đánh bại cả MZ với tỷ số 3-1! Dù vậy, kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao là điều mà những tân binh này còn thiếu.
Sau những vòng đấu kịch tính Team Flash và Mocha ZD eSports bước thẳng vào chung kết. Trước trận đấu cuối cùng, mọi dự đoán đều đưa đến kết quả Team Flash sẽ đại diện cho Liên Quân Mobile Việt Nam tham dự SEA Games 30. Bởi tháng 7 vừa qua, Team Flash đã thể hiện xuất sắc khi vượt qua hàng loạt đối thủ "sừng sỏ" để trở thành nhà vô địch của giải chung kết Liên Quân Mobile thế giới. 
Trải qua 7 ván đấu, mặc dù thất thế trong giai đoạn đầu, nhưng khi bước vào giai đoạn giao tranh tổng, Mocha ZD eSports đã thể hiện rõ sự đoàn kết trong lối chơi của mình. Đặc biệt, Khiên sau những game đấu thất vọng đã tỏa sáng một cách ngoạn mục để đem về chiến thắng chung cuộc cho đội tuyển của mình. 
Với chiến thắng đầy bất ngờ trước Team Flash, Mocha ZD eSports đã chính thức trở thành đại diện của Việt Nam tham dự SEA Games 30.
Nguồn: Liên Quân Mobile.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.