Danh Tướng 3Q tung event 'tâm sự cuối năm' & lì xì iPhone 11 Pro Max

19/12/2019 12:05 GMT+7

Hoạt động “Trao yêu thương, nhận code sương sương” chính là dịp để game thủ trải lòng sau hơn 6 tháng gắn bó cùng Danh Tướng 3Q.

Năm 2019 sắp khép lại, đánh dấu chặng đường hơn 6 tháng hoạt động đầy cảm xúc của Danh Tướng 3Q – VNG từ nỗ lực của nhà phát hành lẫn sự ủng hộ đến từ cộng đồng. Được đầu tư kỹ lưỡng với gameplay hiện đại, bổ sung nhiều tính năng đặc biệt chưa từng có ở dòng turn-base như: quân đoàn, đấu công bằng, thẻ biến hình đã giúp game đấu tướng Tam Quốc này nhanh chóng giành được quan tâm và tham gia của đông đảo người chơi.

Hơn 6 tháng hoạt động, Danh Tướng 3Q đã chứng tỏ sức ảnh hưởng thông qua loạt thành tích: 700.000 lượt cài đặt, nhận 16.000 đánh giá, đạt 4.8/5 sao trên kho ứng dụng Android lẫn iOS. Game không ngừng nâng cấp tính năng mới nhằm mang lại trải nghiệm trọn vẹn và đa dạng cho người chơi với 4 lần cập nhật lớn nhỏ.

Danh Tướng 3Q không chỉ là một sản phẩm giải trí đơn thuần mà còn mang đến nhiều kiến thức về lịch sử - nhân vật, đặc biệt là trong giai đoạn Tam Quốc phân tranh của Trung Hoa, trò chơi cũng là vùng đất để game thủ làm quen, kết nối với mọi người. Bên cạnh đó, không ít câu chuyện dở khóc dở cười cũng được người chơi trải lòng mà nội dung hầu như đều liên quan đến vấn đề nan giải mà đa số mọi người gặp phải – chỉ số nhân phẩm.

Hơn một giờ phát động, sự kiện “Trao yêu thương, nhận code sương sương” của Danh Tướng 3Q đã nhận về hàng trăm lượt bình luận và con số này không ngừng tăng lên. Không chỉ có các câu chuyện, nhiều bạn thẳng thắn chia sẻ, đóng góp ý kiến nhằm giúp game ngày càng tốt hơn. Đây cũng là dịp để Ban điều hành trò chơi lắng nghe, thấu hiểu và cố gắng cải tiến sản phẩm để đáp ứng kỳ vọng của người chơi trong thời gian tới.

Trong bản cập nhật mới đây, Danh Tướng 3Q đã nâng cấp 4 tướng Cam gồm: Trương Phi, Tào Nhân, Tôn Kiên và Công Tôn Toản lên Đỏ; tăng sức mạnh Thần Binh; cập nhật hệ thống trang bị Chiến Mã. Sự thay đổi này ảnh hưởng trực tiếp đến chiến thuật sắp xếp trận hình, giúp người chơi có thêm nhiều lựa chọn để hoàn thiện đội quân, hứa hẹn tạo nên cuộc tranh giành quyền lực khốc liệt trên từng trận địa.

Đặc biệt, để tri ân game thủ nhân dịp năm mới sắp đến, Danh Tướng 3Q tổ chức sự kiện đầu năm hoành tráng diễn ra từ 04.01.2020 - 15.02.2020 với quà tặng khủng gồm: iPhone 11 Pro Max, loa bluetooth, sạc dự phòng, bộ bài Danh Tướng 3Q độc quyền cùng nhiều phần thưởng giá trị khác. Có thể nói rằng đây là những hoạt động - sự kiện vô cùng ý nghĩa trong dịp cuối 2019 - đầu 2020 này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.