Đâu là những cái tên ấn tượng tại giải đấu Free Fire Yomost Đấu trường sinh tồn mùa Xuân 2021?

Dương Thùy
Dương Thùy
22/01/2021 07:41 GMT+7

V Gaming, BTS Esports hay đương kim vô địch Heavy đều là những cái tên đáng chú ý nhất tại giải đấu Free Fire Yomost Đấu trường sinh tồn mùa Xuân 2021.

Heavy
Đương kim vô địch Free Fire Đấu trường sinh tồn chắc chắn là đối thủ đáng gờm nhất cho bất cứ đội tuyển nào muốn chạm tay đến chức vô địch. Trong dàn tuyển thủ “tay to”, Heavy Bảnh nổi bật nhất với thành tích nổi trội như Top 2 Đấu trường sinh tồn mùa Hè 2020, Top 1 Đấu trường sinh tồn mùa Đông 2020 cùng Top 6 FFCS khu vực châu Á 2020. Đội tuyển giàu thành tích này vẫn giữ nguyên dàn tuyển thủ mùa Đông 2020 với quyết tâm cao sẽ giữ vững ngôi vương.
V Gaming
Chiếm trọn 2 chức vô địch mùa Xuân và Hè 2020, V Gaming suýt tạo nên “cú ăn 3” nhưng lại để tuột mất chức vô địch vào tay Heavy trong giải đấu mùa Đông. Tuy nhiên, điều đó cũng đủ để chứng minh sức mạnh của đội tuyển vàng - đen này. Đặc biệt, V Gaming đã trải qua mùa chuyển nhượng vô cùng thành công khi chiêu mộ được Thanh Nhã từ Box Gaming. Đây chắc chắn sẽ là bước đệm tốt để đội tuyển này giành lại hào quang của mình.
BTS Esports
Bên cạnh thương vụ của V Gaming, BTS Esports cũng mang về cho mình Dark - một trong những cái tên đình đám từ WAG. Tại Đấu trường sinh tồn mùa Đông vừa qua, BTS suýt trở thành nhà vô địch khi giành điểm số cao trong những ván đấu đầu. Tuy nhiên, sai lầm liên tiếp nổ ra khiến đội tuyển trẻ không thể chạm đến bầu trời chiến thắng và đành ngậm ngùi kết thúc với vị trí thứ 3. Đến giải đấu mùa Xuân 2021, BTS hứa hẹn sẽ là đội tuyển tạo nên nhiều pha thi đấu gay cấn và bùng nổ.
Team Flash
Không còn gì để mất sau giải đấu mùa Đông 2020, Team Flash đã vực dậy mạnh mẽ với top 1 bảng A vòng Thăng hạng 2021. Cũng từ vòng đấu này, cựu vô địch thế giới tạo dựng lại niềm tin cho người hâm mộ bằng cách bổ sung nhân tố mới NewK - tay bắn tỉa cừ khôi. Có thể nói, đây như cơ hội cuối cùng cho Team Flash để khẳng định mình vẫn là một ông lớn trong làng Free Fire Việt.
Thanh Xuân Esports
Bên cạnh Top 1 bảng A Team Flash, Thanh Xuân Esports cũng là đội tuyển xuất sắc chiếm top 1 bảng B vòng Thăng hạng. Tuy là nhân tố mới nhưng Thanh Xuân Esports đã cho thấy thực lực của mình với 90 điểm, số điểm cao nhất tại vòng đấu sống còn này. Lực lượng đồng đều về kỹ năng cùng sự phối hợp ăn ý giữa các thành viên là chìa khóa giúp Thanh Xuân Esports để lại dấu ấn mạnh mẽ cũng như khiến các đối thủ khác phải dè chừng.
Giải đấu Free Fire Yomost Đấu trường sinh tồn mùa Xuân 2021 sẽ bắt đầu vào ngày 23.1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.