Đấu Trường Chân Lý: Riot sửa lỗi liên quan đến việc bán tinh linh meep của Bard

Việt Thông
Việt Thông
02/06/2020 14:29 GMT+7

Lỗi này trong Đấu Trường Chân Lý cho phép người chơi bán tinh linh meep của Bard để lấy vàng thay vì điểm kinh nghiệm tại cấp 9.

Tương tự như LMHT, Đấu Trường Chân Lý cũng sở hữu không ít lỗi trong game. Và mới đây, nhân viên thiết kế mùa giải của Riot là Matthew Wittrock đã giải thích về lỗi liên quan đến Bard. Theo đó, lỗi này sẽ cho phép người chơi bán tinh linh meep của Bard để nhận vàng thay vì cấp độ tại cấp độ 9.
Anh nói: "Có lẽ như một đoạn code cũ kể từ khi phát triển Đấu Trường Chân Lý đã có dòng lệnh nói rằng 'Nếu người chơi đạt cấp độ tối đa, khi mua 4 điểm kinh nghiệm sẽ được nhận 4 vàng'. Thế nên nó đã khiến lỗi liên quan đến Bard xảy ra như vậy. Chúng tôi sẽ sửa lỗi này ngay lập tức". 
Bard đã nhận được khá nhiều sự chú ý từ người chơi khi được thử nghiệm tại máy chủ PBE giai đoạn giữa mùa giải. Đơn vị lính này khi đầy năng lượng sẽ gửi tinh linh meep lên bàn chờ và người chơi có thể bán nó để nhận được 1 điểm kinh nghiệm.
Và tất nhiên các fan hâm mộ của Đấu Trường Chân Lý đã tận dụng kỹ năng này để tăng điểm kinh nghiệm nhanh nhất. Họ đã cho Bard cầm những trang bị năng lượng như Quyền Trượng Thiên Thần hay Ngọn Giáo Shojin. Những trang bị này sẽ giúp Bard liên tục triệu hồi meep liên tục và giúp ngươi chơi tăng cấp độ nhanh hơn mà không cần dùng vàng để mua kinh nghiệm.
Tất nhiên việc tăng cấp độ nhanh hơn cũng giúp người chơi đạt nhiều lợi thế. Nhưng khi người chơi đã đạt cấp độ tối đa là 9, họ sẽ bán meep để nhận vàng và dùng đó để mua tướng. Nhờ vậy, người chơi sẽ dễ dàng kiếm được các đơn vị lính 3 sao hơn trong thời gian cuối trận.
Theo dự kiến, phiên bản giữa mùa giải của Đấu Trường Chân Lý sẽ có mặt tại máy chủ chính thức của 10.12 vào đầu tháng 6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.