Đến Sine cũng phải chào thua sấp mặt trước 'Thánh' cosplay Thái Lan

05/05/2017 07:40 GMT+7

Chỉ bằng những vật dụng đơn giản, rẻ tiền cùng cách phối màu, ánh sáng phù hợp Anucha Saengchart đã "xuất xưởng" những bức ảnh hóa trang… xấu lạ có một không hai.

Cùng tận dụng dụng cụ cây nhà lá vườn nhưng cả Sine và Anucha lại đi theo phong cách cosplay hoàn toàn trái ngược. Nếu như những bức ảnh cosplay của Sine đẹp, lạ, ngây thơ, trong sáng, dễ thương bao nhiêu thì của Anucha lại hoàn toàn trái ngược bấy nhiêu.
Sine và Anucha được cộng đồng mạng Thái Lan phong Thánh cosplay
Trường phái cosplay mà anh chàng theo đuổi đó là xấu-độc-lạ, đôi khi có phần quái gở nữa. Tuy nhiên cả hai phong cách cosplay của Sine và Anucha đều được cộng đồng mạng Thái Lan  đón nhận nhiệt tình, chẳng thế mà trang cá nhân của hai nhân vật này có lượng fan theo dõi đông đảo, mỗi bức hình mới đưa lên có đến hàng chục ngàn lượt thích, chia sẻ, bình luận.
Bứa ảnh hóa trang diễn sâu thế này có đến 46 ngàn lượt thích
Anucha đã tận dụng triệt để Low cost cosplay (trường phái cosplay rẻ tiền), chỉ bằng các vật dụng có sẵn quanh mình như vỏ bánh kẹo, túi nilon, chai nhựa, vật nuôi...  Anucha Saengchart đã xuất sắc biến hóa thành những nhân vật nổi tiếng trong game, truyện tranh và cả người nổi tiếng. Những bộ ảnh hóa trang của Anucha rất xấu - lạ nhưng lột  tả sự chân thực, đời thường mang đến nhiều tiếng cười sảng khoái cho người xem.
Không chỉ được yêu mến tại xứ chùa Tháp mà anh chàng còn được rất nhiều bạn trẻ Châu Á trong đó có cả hàng chục ngàn fan Việt mến mộ. Sau đây Thanh Niên Game mời các bạn cùng  ngắm nhìn những màn cosplay lạ đời, hài hước của Anucha:
Tài cosplay của Anucha quả là đạt đến mức thần thánh
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.