Điểm danh các tựa game 'hot' sẽ có mặt tại đại hội 360mobi (Kỳ 2)

15/01/2019 12:56 GMT+7

Chưa dừng lại với Mobile Legends: Bang Bang VNG, 360mobi Mộng hoàng cung, 360mobi Cờ Tỷ Phú, VNG còn tiếp tục mang đến các tựa game 'con cưng' khác đang làm mưa, làm gió trên thị trường game mobile. Nhờ đó, Đại hội 360mobi được xem như sân chơi lý tưởng để nhà phát hành kết nối cảm xúc, tri ân cộng đồng người chơi đã nhiệt tình ủng hộ các tựa game của mình kể từ ngày ra mắt.

Ngôi Sao Thời Trang 360mobi

Món quà đặc biệt mà nhà phát hành muốn dành tặng riêng cho một nửa còn lại của Thế giới, nói không với PK chiến đấu máu lửa, không đặt nặng kĩ năng, chiến thuật với lượng tướng bặm trợn hung dữ. Ngôi Sao Thời Trang 360mobi là cuộc chiến sắc đẹp của phái yếu khi hầu hết nội dung trong game đòi hỏi người chơi khả năng sáng tạo độc đáo trước những bộ cánh thướt tha, yêu kiều, lộng lẫy.
Đôi mắt nghệ thuật, thẩm mỹ, tinh tế như một stylist thực thụ là một yếu tố không thể thiếu nhằm thuyết phục hội đồng giám khảo khó tính tại các sự kiện thời trang cũng như khiến các đối thủ phải trầm trồ, thán phục mỗi khi so tài. Từ đó, nâng cấp bản thân trở thành một biểu tượng fashion, hình mẫu lý tưởng, tạo tiền đề cho các người chơi khác trong game phấn đấu, học hỏi.
Thay vì phải bắt đầu bằng việc mua vải, váy vóc, công đoạn thiết kế phức tạp để có bộ cánh ưng ý, Ngôi Sao Thời Trang 360mobi lại sở hữu lượng trang phục khổng lồ , đa dạng kiểu cách từ cổ điển đến hiện đại. Ngoài ra các phụ kiện như: bông tai, dây chuyền, vòng tay,… đều được NPH trau chuốt, đầu tư hình ảnh đến mức tinh xảo. Giúp người chơi có thể tự do sáng tạo, thỏa mãn “cơn khát” thời trang, phối đồ chỉ bằng vài cái chạm nhẹ trên màn hình là đủ để sản xuất nên bộ trang phục “độc nhất vô nhị” mang thương hiệu của riêng mình.
Nói về mức tương tác thì không thể bàn cãi, số lượng người chơi đông đảo, các kênh giao lưu trực tuyến giúp các “stylist” tự do bàn luận, trao đổi kinh nghiệm và gắn kết cảm xúc hoàn toàn tự nhiên giữa những con người cùng chung sở thích, đam mê thời trang.
Vào ngày 20.1 sắp tới, tựa game được đặc cách sở hữu sân chơi thi đấu giữa các game thủ thời trang mẫu mực từ khắp cả nước. Đây được xem như cơ hội vô cùng lớn giúp các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn nữ được dịp thể hiện bản thân, gần gũi hơn với cộng động người chơi Ngôi Sao Thời Trang 360mobi, qua đó mở rộng tầm nhìn, học hỏi nhiều kinh nghiệm bổ ích cũng như nhận được nhiều phần quà hấp dẫn, giá trị khác tại đại hội. 

Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi

Vẫn lấy đề tài thâm cung đầy toan tính với những cuộc chiến giành quyền lực mưu mô, xảo quyệt giữa các phi tần, “người chị” của Mộng Hoàng Cung 360mobi đã có bước khởi đầu thuận lợi kể từ ngày ra mắt khi sở hữu dàn mỹ nữ với nhan sắc đỉnh cao xuyên suốt lịch sử của nền văn hóa Trung Hoa. Người đẹp vì lụa, vì thế lượng trang phục trong game được thiết kế vô cùng cầu kì và tinh xảo, thậm chí đốn tim người chơi với giọng nói dịu dàng, thanh âm lọt tai xuất phát từ nhan sắc “mười phân vẹn mười”.
Tính năng trêu, chọc ghẹo nhân vật cũng là điểm nhấn thú vị trong game, nhân đôi khả năng tương tác giữa người chơi và phi tần của mình. Sắc đẹp kiêu sa là chưa đủ, để có thể tiến cung, nhận được sự sủng ái của Hoàng Thượng, bạn cũng cần sự tương trợ đắc lực từ các huynh muội, sở hữu sức mạnh vượt trội để chống trả, qua mặt các đối thủ trước cuộc chiến giành quyền lực không hồi kết thông qua hình thức chiến PK theo lượt, với bộ skill hoành tráng, bắt mắt đậm chất võ thuật Trung Hoa. Ngoài ra các tính năng kết hôn, lập gia đình, tự do tương tác, selfie cùng các bằng hữu luôn được NPH chú trọng, giúp người chơi thuyết phục thêm đồng minh về với đội mình nói riêng cũng như gắn kết cộng đồng, thành lập nên đế chế hùng mạnh nói chung trong game.
Giao diện cấu hình 2D được thiết kế theo chiều ngang thuận tiện cho người chơi có góc nhìn rộng, combat thả ga. Bên cạnh đó, câu chuyện tại Ngôi sao hoàng cung 360mobi còn được NPH mở rộng thông qua tựa game Mộng Hoàng Cung 360mobi. “Người em” còn được nâng cấp với giao diện 3D rõ nét, thiết kế màn hình theo chiều dọc và lượng trang phục còn khủng hơn so với đại tỷ của mình. Hứa hẹn cả 2 “đứa con tinh thần” của VNG sẽ làm nên cơn sốt khó nhầm lẫn giữa thị trường Mobile Gaming sôi nổi như hiện nay, điển hình là Đại Hội 360mobi sắp tới.
Không chỉ gắn kết cộng động game thủ trước 5 tựa game đình đám của NPH, đại hội còn là bữa tiệc âm nhạc đặc sắc với sự tham gia đến từ các tên tuổi hot không kém trong làng showbiz Việt. Điển hình có thể nói đến Sơn Tùng M-TP, chàng trai đất Thái Bình chưa bao giờ làm khán giả phải thất vọng với những màn trình diễn âm nhạc sôi động, đỉnh cao và chuyên nghiệp với các ca khúc “Chạy ngay đi”, “Lạc trôi”,… đã từng khiến giới trẻ mê mẩn, chờ đợi mỏi mòn ngày ra mắt.
Bên cạnh đó sự tham gia của rapper Đen Vâu, Kimmese; nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà; ca sĩ, diễn viên Will tiếp đến là Thiều Bảo Trâm – King Lady, những cô nàng nóng bỏng, cá tính âm nhạc mạnh mẽ sẽ góp phần không hề nhỏ trong việc khuấy đảo tiết trời nóng bức giữa lòng Sài Gòn đã nóng nay càng rực lửa hơn. Và cuối cùng, không thể không nhắc tới Long Halo, producer làm nên thành công của Tóc Tiên cũng như hàng loạt nghệ sĩ Việt với các sản phẩm âm nhạc hoành tráng, chỉnh chu hứa hẹn sẽ mang đến một bữa tiệc âm nhạc thực sự bùng nổ, đã mắt, đã tai được dàn dựng hết sư công phu tại Đại Hội 360mobi 2019.
Đại Hội 360mobi 2019 hân hạnh nhận được sự đồng hành từ các đơn vị: Nimo TV, Realme, Sting, Zalo Pay.

Nimo TV: ứng dụng livestream hàng đầu hiện nay, giúp hàng triệu game thủ trên toàn thế giới có thể kết nối đến những người có cùng đam mê cũng như theo dõi các sự kiện & giải đấu E-Sports độc quyền. Chương trình Đại Hội 360mobi 2019 sẽ được livestream trực tiếp trên ứng dụng Nimo TV.

Realme: thương hiệu smartphone cao cấp tầm trung dành cho giới trẻ. Ngoài đồng hành với Đại hội 360mobi 2019, Realme còn là nhà tài trợ độc quyền cho giải đấu 360mobi Championship Series 2018 của game Mobile Legends: Bang Bang VNG.

Sting: với thông điệp năng lượng bứt phá mọi giới hạn, Sting tự hào là nhãn hàng nước tăng lực ra đời tại Việt Nam và đang trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu vươn tầm thế giới.

ZaloPay: ứng dụng thanh toán di động với nhiều tính năng độc đáo, được xây dựng chuyên biệt để thỏa mãn mọi nhu cầu thanh toán trong cuộc sống và kinh doanh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.