Đình Trọng “điếc không sợ súng” khiêu chiến học sinh lớp 7

18/11/2020 15:00 GMT+7

Sau màn đối đầu trên “sân cỏ điện tử” PES với đẳng cấp chênh lệch dành cho thần đồng 12 tuổi Lê Hà Anh Tuấn , liệu Đình Trọng có thể thay Huy Hùng ca khúc khải hoàn chiến thắng?

“Hủy diệt”, đây có lẽ là từ ngữ chính xác nhất để miêu tả về phong độ của thần đồng PES 12 tuổi Lê Hà Anh Tuấn trong tập 1 của "Ai giỏi hơn học sinh lớp 7" - showmatch PES do Mạng xã hội Lotus tổ chức. Bản lĩnh sân cỏ của tiền vệ từng cùng đội tuyển Việt Nam lên ngôi tại AFF Cup 2018 đã không thể cứu được Huy Hùng khỏi kiếp "bia tập bắn" trước sức trẻ của vận động viên 12 tuổi.
Trở lại với những diễn biến của tập 1 "Ai giỏi hơn học sinh lớp 7", ở cả 3 thử thách, Lê Hà Anh Tuấn đều tỏ ra vượt trội. Với tỷ số lần lượt là 5-0, 6-0 và 4-3, thần đồng 12 tuổi đã cho thấy phẩm chất của một game thủ hàng đầu.
Highlight PES Lotus Huy Hùng vs Lê Hoàng Anh Tuấn
Bên cạnh màn so tài hấp dẫn, khán giả theo dõi tập 1 của "Ai giỏi hơn học sinh lớp 7" còn được chứng kiến những tình huống hài hước khi Nguyễn Huy Hùng phải thực hiện các hình phạt của chương trình. Ở đó, chúng ta được đến với một Nguyễn Huy Hùng vui vẻ, cởi mở khác xa với hình ảnh mạnh mẽ, máu lửa trên sân cỏ.

Lê Hà Anh Tuấn với bài đá phạt góc cực kỳ hiệu quả

Thần đồng 12 tuổi giành chiến thắng thuyết phục trong kèo đấu đầu tiên

Huy Hùng tỏ ra khá vui vẻ khi thực hiện “hình phạt” của ban tổ chức

Thêm một “hình phạt” khác dành cho Nguyễn Huy Hùng và bạn khán giả cùng chơi

Dẫu vậy, thất bại của Huy Hùng có vẻ vẫn chưa phải là lời cảnh báo đủ "đô" với siêu hậu vệ Trần Đình Trọng. Tin đàn anh thất thủ chỉ làm Đình Trọng thêm quyết tâm sẽ 'gặt giò' Lê Hà Anh Tuấn trong buổi quyết đấu ngày 18/11 tới đây mặc dù những hình phạt là cực kì oái oăm:
[Trận 1] Kèo đấu BO1
+ Solo 1vs1 LHAT chơi đội hình do Đình Trọng chỉ định
+ Nếu thua, Đình Trọng sẽ phải nhận hình phạt thay đổi ngoại hình. Và dù phải hóa trang thành gì thì anh cũng phải... chơi như vậy đến hết buổi.
[Trận 2] Kèo đấu BO1
+ Solo 1v1 trong tình trạng bị phá game liên tục bằng những câu hỏi ngẫu nhiên.
+ Thua game hay thua câu hỏi đều phải nhận thử thách ăn uống với những món tưởng ngon mà lại không hề dễ ăn chút nào.
[Thử thách 3] Kèo đấu BO1
+ Solo 2v2 ghép cặp với 2 khán giả may mắn.
+ Nếu thua, Đình Trọng và đồng đội sẽ phải chịu hình phạt thể lực cực kì oái oăm mà kể cả khi thực hiện xong anh cũng khó có thể ra về thoải mái.
Với mỗi thử thách kể trên, nếu Lê Hà Anh Tuấn chiến thắng thì sẽ nhận được phần thưởng trị giá 3,3 triệu VNĐ từ ban tổ chức. Tổng giải thưởng tối đa mà thần đồng 12 tuổi này có thể nhận trong buổi livestream thứ hai sẽ là 10 triệu VNĐ.
Bên cạnh việc theo dõi màn so tài thú vị giữa Lê Hà Anh Tuấn và Trần Đình Trọng, khán giả còn có cơ hội tham gia những mini game hấp dẫn với phần quà lớn nhất là một bộ máy PS4 slim kèm tay cầm có chữ kí của các cầu thủ.
Để thử vận may của mình, khán giả có thể bình luận trực tiếp vào buổi livestream trên Lotus theo cú pháp: XX_YYY, trong đó XX là tổng số lần phạm lỗi của cả 3 trận đấu giữa Đình Trọng và thần đồng 12 tuổi, YYY là số người có cùng dự đoán với bạn.
Thời gian dự đoán sẽ kéo dài đến hết hiệp 1 của trận đấu thứ 3. Mỗi người được bình luận tối đa 5 lần. Nếu có nhiều người cùng dự đoán chính xác, ban tổ chức sẽ ưu tiên những bình luận sớm nhất.
Cơ cấu giải thưởng bao gồm:
- 01 Giải đặc biệt: Bộ máy PS4 slim kèm tay cầm có chữ kí khách mời
- 01 Giải nhất: 01 thẻ Viettel 500k và quả bóng có chữ kí khách mời
- 02 Giải nhì: 01 thẻ Viettel 200k + 1 bộ quần áo ĐTQG có chữ kí khách mời.
- 05 Giải Ba: 01 thẻ Viettel 100k
Ngoài ra, vẫn còn rất nhiều minigame cho khán giả ở các khung giờ chờ cũng như thẻ điện thoại xuất hiện ngẫu nhiên trong suốt livestream.
Theo dự kiến, tập 2 của “Ai giỏi hơn học sinh lớp 7" sẽ được livestream trực tiếp trên mạng xã hội Lotus vào lúc 19h30 ngày 18/11. Mong các bạn chú ý theo dõi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.