Độ Mixi và Vodka Quang hài hước trong bộ ảnh mới của FIFA Online 4

Việt Thông
Việt Thông
10/11/2019 11:34 GMT+7

Để chào mừng tính năng được mong chờ nhất trong bản Roster Update của FIFA Online 4, cả 2 anh chàng streamer nổi tiếng MixiGaming và Vodka Quang đã có bộ ảnh nhí nhố xoay quanh tính năng chat in game mới .

Nếu nói về những streamer nổi tiếng trong cộng đồng FIFA Online 4 thì khi nhắc đến MixiGaming và Vodka Quang thì không ai không biết. Độ Mixi từ trước đến nay đã cùng đồng hành với tựa game này từ FO3 cho đến FO4. Còn Vodka Quang thì luôn nổi tiếng với những màn đập thẻ cực khủng.

 
Và để chào mừng tính năng được mong chờ nhất trong bản Roster Update - tính năng chat ingame, FIFA Online 4 đã cho ra đời 1 bộ ảnh cực kỳ hài hước với sự góp mặt của 2 streamer nổi tiếng là MixiGaming và Vodka Quang.
 
 

Bộ ảnh với nhiều tình huống thú vị và thực tế được thể hiện một cách đầy sáng tạo, kết hợp với biểu cảm “tấu hài” của cả 2 streamer khiến game thủ được dịp cười “nức nẻ”.


 
 
 
 
 
 
 

Rõ ràng, tính năng chat là một tính năng quá quan trọng trong bất kỳ tựa game nào hiện nay. Với sự ra mắt kịp thời cùng màn giới thiệu là một bộ ảnh cực kỳ sáng tạo và hài hước, chat ingame nhất định sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị hơn cho game thủ.

 

Bên cạnh đó, rất nhiều tính năng mới khác vô cùng thú vị cũng sẽ được cập nhật trong bản Roster Update của FIFA Online 4 lần này. Các bạn có thể tham khảo thêm tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.