Đoạn video mới giới thiệu của Genshin Impact hé lộ bốn nhân vật với

Dương Thùy
Dương Thùy
03/11/2020 18:51 GMT+7

MiHoYo đã tiết lộ thêm chi tiết về những gì sẽ đến khi bản cập nhật 1.1 của Genshin Impact sắp ra mắt vào ngày 11 tháng 11.

Bản cập nhật lớn 1.1 của Genshin Impact sẽ ra mắt vào ngày 11/11 sắp tới và một đoạn video mới từ nhà phát hành đã giới thiệu bốn nhân vật và nhiệm vụ mới đi kèm. Nó khiến các game thủ không khỏi hào hứng và tò mò mặc dù rất nhiều chi tiết đã bị rò rỉ từ các máy chủ beta.
Đoạn giới thiệu chủ yếu tập trung vào phần kết của cốt truyện Liyue và sự xuất hiện của các nhân vật mới. Theo dự đoán, Zhongli - người sử dụng vũ khí Geo và Hydro bowman Childe là hai nhân vật năm sao mới, trong khi đó ngôi sao nhạc rock Pyro Xinyan và Cryo Diona là hai nhân vật bổ sung bốn sao mới.

Genshin Impact bản cập nhật 1.1

https://youtu.be/t7xFSSu0-V8
Trong một thông cáo báo chí, MiHoYo cũng giải thích một số tính năng mới sắp có trong Genshin Impact với bản cập nhật 1.1. Một hệ thống danh tiếng đang được thêm vào cho hai khu vực Mondstadt và Liyue hiện tại, hoạt động giống như một hệ thống lên cấp riêng biệt với phần thưởng độc đáo khi hoàn thành một số nhiệm vụ nhất định trong mỗi khu vực.
Bản cập nhật 1.1 cũng sẽ giới thiệu sự kiện mùa đầu tiên được gọi là Unreconciled Stars "kêu gọi tất cả người chơi chiến đấu chống lại một thảm họa bất ngờ và khủng khiếp mà Teyvat phải đối mặt." Sự kiện sẽ kéo dài trong hai tuần và bao gồm các nhiệm vụ mới và thú vị hơn là các thử thách co-op đặc biệt.
Bản cập nhật 1.1 của Genshin Impact sẽ ra mắt vào ngày 11/11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.