Đội tuyển Việt Nam chính thức dừng chân ở vị trí thứ 8 tại AWC 2018

23/07/2018 08:16 GMT+7

Tuy thất bại đáng tiếc và phải dừng chân sau trận thua trước Trung Quốc nhưng đội tuyển Việt Nam đã để lại khá nhiều dấu ấn tại giải đấu lần này.

 
Bronze V là nhân tố thi đấu cực kỳ đột biến 
Trận đấu duy nhất trong khuôn khổ vòng Tứ kết phải bước vào ván đấu thứ 4 để phân thắng bại, đó là cuộc chạm trán của Việt Nam và Trung Quốc. TPE Đài Bắc Trung Hoa (J Team) có được chiến thắng dễ dàng và cực kỳ hủy diệt trước Thái Lan Wildcard với tỷ số cách biệt 3 - 0.
KẾT QUẢ THI ĐẤU NGÀY 22.07
Hai trận đấu cuối cùng trong vòng Tứ kết diễn ra ngày hôm nay kết thúc với tỷ số 3 - 0 và 3 - 1. Mang lại chiến thắng và suất tranh tài tại Bán kết cho hai đội tuyển Đài Bắc Trung Hoa (J Team) và Trung Quốc.
Đội tuyển Việt Nam và Thái Lan Wildcard chính thức kết thúc hành trinhc ủa mình tại AWC 2018 sau trận thua cực kỳ đáng tiếc.
LỊCH THI ĐẤU BÁN KẾT
Vòng Bán kết sẽ tiếp tục diễn ra vào ngày 28.07 sau một tuần nghỉ ngơi tập luyện. Bốn đội tuyển mạnh nhất đi tiếp so tài để cạnh tranh chức vô địch là Thái Lan - Trung Quốc, Hàn Quốc - Đài Bắc Trung Hoa.
Tuy thất bại đáng tiếc và phải dừng chân tại Top 8 AWC năm nay, nhưng đội tuyển Việt Nam đã để lại rất nhiều ấn tượng qua những màn combat màn nhãn, đặc biệt là ván thắng lật ngược tình thế trước đội tuyển Trung Quốc.
Nguồn: Liên Quân Mobile
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.