Đội tuyển Việt Nam giành giải ba tại Chung kết thế giới Blade & Soul 2019

28/10/2019 07:57 GMT+7

Chung kết Thế giới Blade and Soul 2019 vừa diễn ra tại Hàn Quốc vào cuối tuần qua.

Sau những vòng thi đấu căng thẳng và đầy kịch tính, các chàng trai đến đội tuyển MuDa MuDa MuDa MuDa của Việt Nam (Muda) đã xuất sắc đạt vị trí thứ 3 chỉ sau hai dại điện đến từ Trung Quốc. Với chiến thắng này, đội tuyển Việt Nam nhận được tiền thưởng 15 triệu won (gần 300 triệu đồng). 
Một điều bất ngờ khác là chúng ta đã chiến đấu với tinh thần không mệt mỏi và dành TOP 1 trong trận đấu cuối cùng của vòng chung kết.
MuDa gồm 3 chàng trai có tuổi đời rất trẻ gồm: Hoàng Quốc Tuấn 22 tuổi, biệt danh Akane. Anh chàng này có thành tích thi đấu khá ấn tượng khi liên tiếp đạt các chức vô địch trong các mùa thi đấu của Blade & Soul Việt Nam như vô địch giải vòng loại CKTG Việt Nam 2019, đệ nhất Kiếm sư, vô địch tuyệt đỉnh cao thủ 3vs3. Chàng trai thứ 2 là Lê Chí Cường 18 tuổi, hệ phái yêu thích của anh chàng này là Sát thủ. Chàng trai cuối cùng là Nguyễn Hoàng Hữu Tình 18 tuổi, từng đạt chức vô địch giải khóa chiêu Kiếm Sư.
Chung kết thế giới Blade & Soul 2019 được tổ chức tại Hàn Hàn Quốc, do Intel tài trợ với tổng tiền thưởng 3,6 tỷ đồng. Đội đạt vị trí số 1 sẽ nhận tiền mặt lên đến 1,2 tỷ đồng, đội hạng nhì nhận được 600 triệu đồng, hạng ba nhận được gần 300 triệu đồng và một số giải phụ khác. Giải đấu năm nay quy tụ 12 đội tuyển đến từ khắp nơi trên thế giới gồm Trung Quốc, Hàn Quốc, Việt Nam, Thái Lan...
 
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.