Đón chờ Kiếm Đạo Phong Vân, cộng đồng game thủ tuyển quân

20/09/2017 09:37 GMT+7

Kiếm Đạo Phong Vân sẽ ra mắt sớm vào ngày 21.9 này

Như Thanh Niên Game đã thông tin,  Kiếm Đạo Phong Vân   là một tựa game mobile MMORPG với cốt truyện dựa theo tiểu thuyết Kiếm Đạo Độc Tôn của nhà văn Kiếm Du Thái Hư. Trò chơi sẽ đưa game thủ trở về bối cảnh của một Trung Hoa cổ xưa hùng vĩ. Toàn bộ quá trình game thủ trải nghiệm cũng chính là cách mà nhân vật chính Diệp Trần từng bước vượt qua những giới hạn của bản thân cùng những lời coi thường của thiên hạ để đạt đến cảnh giới của một vị cao thủ võ lâm. Sản phẩm ấn định lịch ra mắt chính thức vào ngày 21.9 tới.
Đã từng thử nghiệm qua phiên bản test, nhiều game thủ nhận định, Kiếm Đạo Phong Vân mang đến phong cách chơi tiên hiệp quen thuộc mà mới lạ cho game thủ. Game có đồ họa khá rực rỡ, bộ kỹ năng cũng được làm khá đẹp. 
Để có những chuẩn bị tốt hơn, không ít bang hội đã thành lập ngay sau khi thời gian ra mắt được công bố. Những cái tên như Hắc Long, Anh Em, Phan Thị,... lần lượt xuất hiện, đánh dấu sự cạnh tranh khởi đầu cho công cuộc đua top lâu dài trong game. Theo nhiều người chơi, muốn có một bang mạnh, họ phải chuẩn bị từng bước thật kỹ càng, từ tuyển quân, lựa chọn thành viên chủ chốt và đi theo đúng hướng của sản phẩm này. Thời điểm hiện tại, tuyển member gia nhập là điều tốt nhất.
Kiếm Đạo Phong Vân sẽ ra mắt vào ngày 21.9 này. Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.