Đột Kích 'cấm cửa' game thủ đăng nhập từ Trung Quốc

Khương Duy
Khương Duy
30/07/2020 10:24 GMT+7

Theo đó, để chống hack/cheat trong Đột Kích, VTC Online sẽ yêu cầu game thủ xác nhận bảo mật bằng số điện thoại Việt Nam, đồng thời chặn địa chỉ IP Internet từ Trung Quốc .

Như đã biết, ngay sau khi "đổi chủ", Đột Kích đã có những động thái chống hack tương đối quyết liệt. Trò chơi đã thiết lập một hệ thống chống hack hoàn toàn mới với hy vọng có thể dẹp yên nạn hack trong game. Cụ thể, trò chơi sẽ nâng cấp phần mềm Code Hunter, đồng thời cập nhật Hệ thống chống hack XIGNCODE 3. Khóa vĩnh viễn tài khoản đối với những game thủ sử dụng hack/cheat ngay trong lần đầu tiên. Khóa toàn bộ IP phòng máy với các phòng máy có nhiều game thủ vi phạm chính sách chống hack của Đột Kích. Ngoài ra, trò chơi cũng sẽ bổ sung đội ngũ Game Master tiến hành rà soát liên tục trong game để quét sạch các trường hợp hack/cheat "lọt lưới".

Kết quả của hành động quyết liệt này chính là việc Đột Kích đã khóa hơn 1.500 tài khoản gian lận chỉ sau gần 24 giờ triển khai chống hack. Đặc biệt là thời gian gần đây, trò chơi đã xử lý thêm khoảng 4.000 tài khoản vi phạm và trong số này đa phần là các tài khoản có IP đăng nhập từ khu vực Trung Quốc.

Để các biện pháp chống hack/cheat trong Đột Kích tại Việt Nam được triệt để hơn, nhà phát hành VTC Online đã quyết định đưa ra thông báo mới gồm 2 nội dung chính:

  1. Kể từ ngày 15.08.2020, Đột Kích Việt Nam sẽ chặn toàn bộ IP Trung Quốc vào chơi game.
  2. Toàn bộ Tài khoản của người chơi cần phải liên kết Bảo mật bằng số điện thoại Việt Nam. Sau ngày 15.08.2020, những tài khoản không xác thực theo cách này sẽ không thể vào game.

Người chơi Việt đang sinh sống/học tập và làm việc tại nước ngoài sẽ cần phải liên hệ trực tiếp qua fanpage Đột Kích để được hướng dẫn/hỗ trợ liên kết bảo mật bằng số điện thoại.

Hiện tại, thông báo này từ VTC Online đang được cộng đồng game thủ Đột Kích Việt Nam hưởng ứng, bởi đây cũng là một trong những phương pháp chống hack/cheat/gian lận tương đối hiệu quả.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.