Dota 2: Nhân viên Valve xác nhận phiên bản Outlanders sẽ ra mắt vào ngày 26.11

Việt Thông
Việt Thông
25/11/2019 09:43 GMT+7

Bản cập nhật The Outlanders sẽ thổi một làn gió mới cho meta của game cũng như 2 vị tướng mới của Dota 2 đó là Snapfire và Void Spirit.

Game Profile
Dota 2
Có lẽ trong khoảng thời gian qua Valve đã khá bận rộn với việc thông báo về Half-Life mới và CS:GO nên họ đã quên đi một trong những tựa game nổi tiếng nhất của mình. Và trong thông báo mới đây, phiên bản Outlanders của Dota 2 chuẩn bị được ra mắt.
Thông tin này được đưa bởi cameron_dev, nhân viên phát triển của Valve, trên diễn đàn Reddit. Sau khi Chengdu (Thành Đô, Trung Quốc) Major kết thúc, fan hâm mộ đã bàn luận khá nhiều về giải đấu cũng như thời điểm ra mắt phiên bản tiếp theo. Và lúc này cameron đã nói rằng Outlanders sẽ ra mắt vào Thứ Ba (ngày 26.11).
Từ trước đến nay, Valve luôn nổi tiếng là hoãn thời gian phát hành game hay bản cập nhật nếu chất lượng sản phẩm chưa hoàn thiện (có lẽ chỉ trừ Artifact). Và dù rằng thông báo của cameron về phiên bản Outlanders vẫn chưa phải là thông báo chính thức của Valve nhưng cộng đồng vẫn đang rất mong đợi đây là thông tin chính xác.
Hiện tại đấu trường chuyên nghiệp lẫn đấu thường đã sử dụng phiên bản 7.22 quá lâu rồi. Nếu tính tới thời điểm hiện tại thì phiên bản này cũng đã tồn tại được 6 tháng. Đây được xem là phiên bản tồn tại lâu nhất trong lịch sử Dota 2.
Bản cập nhật The Outlanders sẽ thổi một làn gió mới cho meta của game cũng như 2 vị tướng mới của Dota 2 đó là Snapfire và Void Spirit.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.